Quảng cáo

Trung Quốc tức tốc 'cầu cứu viện binh' trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 11/09/2021 07:44 AM (GMT+7)

Đội hình của ĐT Trung Quốc sẽ có sự bổ sung trên hàng công để hướng tới các trận đấu trong tháng 10 tới.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở trận gặp Nhật Bản, HLV Li Tie đã tung vào sân tới 4 cầu thủ nhập tịch nhưng vẫn phải chấp nhận trận thua sát nút 0-1. Trắng tay ở cả 2 lượt trận đầu tiên, Wu Xi và các đồng đội đang đối mặt với áp lực cực lớn từ NHM.

Theo báo giới xứ Đại lục, khả năng rất lớn, tiền đạo nhập tịch Fernando sẽ được gọi bổ sung lên ĐTQG trong thời gian tới. Trước đó, chân sút gốc Brazil phải vắng mặt do dính chấn thương.

Fernando là mẫu cầu thủ sở hữu thể lực và sức càn lướt tốt. Sự xuất hiện của cầu thủ 28 tuổi sẽ đem đến thêm sự lựa chọn trên hàng công cho HLV Li Tie. Ở 2 trận đã qua, hàng công của ĐT Trung Quốc chưa có được bất cứ bàn thắng nào.

Trung Quốc tức tốc 'cầu cứu viện binh' trước trận gặp ĐT Việt Nam-74972
Fernando được coi như phương án bổ sung kịp thời cho ĐT Trung Quốc (Ảnh: Sina)

Hiện tại, ĐT Trung Quốc đang rèn quân tại UAE chờ đấu Việt Nam trên sân trung lập. Liên đoàn Bóng đá nước này đang gấp rút liên hệ để tìm đối thủ đá giao hữu trước khi bước vào 2 trận đấu chính thức trong tháng 10.

"Chúng tôi đều coi mỗi trận ở vòng đấu này là trận chung kết, và trận gặp ĐT Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Tôi sẽ có những điều chỉnh và cố gắng ở trận gặp ĐT Việt Nam.

Chúng tôi có một tháng để điều chỉnh tốt hơn. Trong thời gian đó, đội chắc chắn sẽ tập luyện chăm chỉ để nâng cao thể lực, đồng thời hy vọng sẽ có một số trận giao hữu chất lượng", ông Li Tie khẳng định quyết tâm trước truyền thông.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/10 tới.

 Chuyên gia châu Á thẳng thắn 'tiên tri' kết cục trận đấu Việt Nam vs Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT