Quảng cáo

'Ronaldo Việt Nam' lên bàn mổ

Thứ sáu, 18/03/2022 16:44 PM (GMT+7)

Tiền đạo ĐT Việt Nam Trần Phi Sơn đã có mặt tại Singapore để phẫu thuật điều trị chấn thương.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Thời gian gần đây, tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam liên tục bị xáo trộn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và chấn thương. Trước trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đã buộc phải nói lời chia tay với Trần Phi Sơn vì anh gặp vấn đề ở dây chằng chéo.

Theo thông tin mới nhất, chiều ngày 17/3, "Ronaldo Việt Nam" đã đáp chuyến bay tới Singapore. Tới sáng ngày 18/3, Phi Sơn nhập viện và lập tức trải qua ca phẫu thuật. Dự kiến thời gian điều trị sẽ kéo dài khoảng 10 ngày tại Singapore.

Đi cùng Phi Sơn sang Singapore lần này còn có 1 cầu thủ khác thuộc biên chế CLB Hà Tĩnh là Nguyễn Trung Học. Trung Học cũng nhập viện điều trị chấn thương nhưng tại một bệnh viện khác.

'Ronaldo Việt Nam' lên bàn mổ 119547
Trần Phi Sơn thực hiện ca phẫu thuật vào lúc 9h00 sáng ngày 18/3

Trước đó, Trần Phi Sơn nằm trong số danh sách những cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập bổ sung lên ĐT Việt Nam nhằm hướng tới trận gặp Úc và Trung Quốc. Tuy nhiên, đội trưởng của Hà Tĩnh FC đã không thể sang Úc do vướng mắc về mặt giấy tờ.

Đánh giá về Trần Phi Sơn, HLV Park cho biết: "Có lẽ do sân trơn trượt nên Phi Sơn đã gặp phải chấn thương. Ban đầu tôi cho rằng đây không phải chấn thương nghiêm trọng tuy nhiên sau khi chụp CT mới biết là cậu ấy bị tổn thương dây chằng chéo.

Phi Sơn đã đến chia tay tôi. Tôi rất tiếc nuối bởi cậu ấy là cầu thủ tốt, tôi có kế hoạch dùng Sơn ở trận gặp Trung Quốc. Tôi đau lòng và cậu ấy cũng vậy. Hy vọng VFF sẽ hỗ trợ để Phi Sơn sớm phục hồi để ra sân ở những trận đấu tới".

Trần Phi Sơn được NHM mệnh danh là "Ronaldo Việt Nam". Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu những pha bứt tốc nguy hiểm bên phía hành lang biên, rê bóng kỹ thuật cùng kỹ năng sút phạt chính xác.

 Việt Nam chờ quyết định quan trọng của AFC tại Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT