Quảng cáo

NÓNG: CLB số 1 Thái Lan gửi đề nghị chiêu mộ 'ngôi sao mới nổi của ĐT Việt Nam'

Thứ năm, 09/09/2021 15:00 PM (GMT+7)

CLB Pathum United đã ngỏ ý về việc muốn có sự phục vụ của Nguyễn Hoàng Đức trong đội hình.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel - Nguyễn Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm từ CLB Pathum United. Được biết, đại gia Thai League muốn có được sự phục vụ của Hoàng Đức trong vòng hơn nửa năm kèm theo mức lương khủng.

Thời gian vừa qua, Hoàng Đức có mặt trong đội hình của ĐTQG Việt Nam tham dự AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Cầu thủ sinh năm 1998 có màn trình diễn đầy thuyết phục và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Ở trận gặp Úc trên SVĐ Mỹ Đình, trang báo chuyên về thông số bóng đá nổi tiếng SofaScore chấm Hoàng Đức 7,3 điểm, cao nhất bên phía đội tuyển Việt Nam.

NÓNG: Tuyển thủ ĐT Việt Nam nhận được đề nghị từ ĐKVĐ Thai League 74666
Hoàng Đức chơi ấn tượng ở trận gặp Úc (Ảnh: CLB)

Điểm số 7,3 của Hoàng Đức không chỉ cao so với ĐT Việt Nam mà còn thuộc vào nhóm cao nhất nếu tính cả 2 đội. Bên phía Úc chỉ có 3 cầu thủ được chấm điểm cao hơn Hoàng Đức, trong đó có người ghi bàn thắng duy nhất là Rhyan Grant (7,9 điểm).

Ngày 9/9, Hoàng Đức và các đồng đội thuộc biên chế ĐTQG đã được HLV Park Hang Seo cho phép nghỉ xả hơi khoảng 1 tuần. Sau đó, toàn đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 16/9 tới.

Trở lại với Pathum United, ở mùa giải vừa qua, đội bóng này lên ngôi vô địch Thai League với hàng loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu được thiết lập. Đoàn quân của HLV Dusit đăng quang trước 6 vòng đấu, đây cũng là chức vô địch sớm nhất lịch sử Thai League.

 Tuyển thủ Úc thừa nhận 'sự thật bất ngờ' ở tình huống khiến ĐTVN 'ôm hận'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT