Quảng cáo

Người Nhật Bản chỉ ra những nhân tố đáng sợ của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 09/11/2021 08:44 AM (GMT+7)

Trang chủ LĐBĐ Nhật Bản đã đưa ra nhận định về những cầu thủ có khả năng tạo đột biến mà phía đội khách cần dè chừng.

HIGHLIGHTS OMAN 3-1 VIỆT NAM (FPT Play)

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản tại sân Mỹ Đình đang nóng lên từng giờ. Nếu như Samurai xanh muốn đạt được 6 điểm tuyệt đối ở 2 trận trong tháng 11 thì thầy trò HLV Park lại đang đi tìm kiếm những điểm số đầu tiên.

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ Nhật Bản (JFA) đã đăng tải bài viết nhận định về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam. JFA viết:

"Việt Nam đang tiến bộ vượt bậc, họ đang hướng tới việc có điểm khi nhận được sự cổ vũ trực tiếp từ NHM. 

Thế hệ cầu thủ Việt Nam hiện tại nổi tiếng về kỹ thuật và sự nhanh nhẹn, có lối chơi phòng ngự phản công xuất sắc. Các cầu thủ của họ xây dựng khối phòng ngự vững chắc, tranh cướp bóng bằng pressing.

Người Nhật chỉ ra những nhân tố đáng sợ của ĐT Việt Nam 86516
Tiến Linh nằm trong số những cầu thủ được JFA đánh giá cao

Đội trưởng Quế Ngọc Hải là nhân tố then chốt ở hàng thủ. Nguyễn Công Phượng (từng có thời gian chơi bóng ở Nhật) cùng với Quang Hải là 2 chân sút có kỹ thuật điêu luyện. Đặc biệt, Nguyễn Tiến Linh đang được kỳ vọng sẽ ghi bàn khi anh ấy đã có cho mình tổng cộng 7 bàn thắng ở đấu trường đẳng cấp châu lục".

Tối ngày 8/11, tuyển Nhật Bản đã bước vào buổi tập đầu tiên trên SVĐ Hàng Đẫy. Đến ngày 9/11, HLV trưởng Hajime Moriyasu mới có trong tay đội hình đầy đủ nhất khi nhóm cầu thủ đang chơi bóng ở châu Âu sẽ hội quân.

Theo lịch thi đấu đã được AFC công bố, màn so tài giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng có trận gặp Úc tại sân Mỹ Đình nhưng phải thi đấu dưới hiệu ứng âm thanh ảo.

Tiền đạo Nhật Bản chỉ thẳng sức mạnh của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT