Quảng cáo

Đội tuyển Trung Quốc thoát thua nhờ VAR

Thứ tư, 17/11/2021 01:51 AM (GMT+7)

Trung Quốc vừa có được 1 điểm trước tuyển Úc nhờ pha lập công của Wu Lei trên chấm phạt đền.

Nội dung chính

HIGHLIGHTS TRUNG QUỐC 1-1 ÚC (Nguồn: FPT Play)

Ở trận đấu gặp Úc diễn ra vào lúc 22h00 trên sân trung lập ở UAE, hai đội đều tỏ rõ quyết tâm có 3 điểm khi tung ra sân những nhân tố chất lượng nhất. Khi trận đấu mới trôi qua được 3 phút, Trung Quốc đã có cơ hội mở tỷ số khi Ai Kesen tung người móc bóng, chuyền cho Alan băng xuống sát đường biên dọc.

Tuy nhiên, phải đến phút thứ 38, tỷ số của trận đấu mới được mở. Martin Boyle có pha kiến tạo cho Mitchell Duke bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành Junling. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội bóng xứ Chuột túi.

Tuyển Trung Quốc có bàn gỡ hòa sau khi trọng tài tham khảo VAR
Tuyển Trung Quốc có bàn gỡ hòa sau khi trọng tài tham khảo VAR

Sang hiệp 2, nhiều sự thay đổi người đều được cả 2 đội thực hiện. Bước ngoặt của trận đấu đến ở tình huống cầu thủ của tuyển Úc để bóng chạm tay trong pha tranh chấp bóng bổng với Ai Kesen. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định cho Trung Quốc hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Wu Lei dễ dàng đánh bại Mathew Ryan để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đó cũng chính là bàn thắng cuối cùng trong cuộc so tài giữa Trung Quốc vs Úc.

Chung cuộc, ĐT Trung Quốc hòa 1-1 trước Úc. Thầy trò HLV Li Tie có được 5 điểm sau 6 trận, đứng thứ 5 bảng B. Trận tiếp theo, Wu Lei và đồng đội sẽ chạm trán với đối thủ rất mạnh là Nhật Bản (ngày 27/1).

 
90'+5

HẾT GIỜ. TRUNG QUỐC 1-1 ÚC

 
70'

VÀO!!!! TRUNG QUỐC 1-1 ÚC

Wu Lei đá phạt đền thành công

 
56'

KHÔNG ĐƯỢC

Từ khoảng cách hơn 20m, Luo Guofu có khoảng trống để dứt điểm. Tuy nhiên, thủ thành Ryan đã chiến thắng trong pha bóng trên.

 

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 

HẾT HIỆP 1. TUYỂN ÚC ĐANG TẠM DẪN TRƯỚC 1-0

Trực tiếp Trung Quốc 0-1 Úc: Tấn công hấp dẫn 88532
 
38'

VÀO!!!!!! TRUNG QUỐC 0-1 ÚC

Từ pha tạt bóng của Boyle, Duke bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu

 
18'

WU LEI BỎ LỠ CƠ HỘI

Thủ môn phía Úc băng ra đánh đầu phá bóng vô tình đưa bóng tới vị trí của Wu Lei. Tuy nhiên, cầu thủ này lại tung ra cú đá không chính xác.

 
9'

Tiền vệ tuyển Úc dứt điểm chệch khung thành trong tư thế không bị ai kèm. Trước đó, Irvine nhận bóng từ đường căng ngang của Behich.

 
3'

NGUY HIỂM

Elkeson chuyền bóng cho Alan thoát xuống dứt điểm ở góc hẹp, buộc thủ thành đối phương phải đổ người cản phá.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Trung Quốc vs Úc: Không khoan nhượng! 88492
 

HLV Li Tie muốn có trọn vẹn 3 điểm:

"Sau 5 trận đấu, tôi đã thấy khoảng cách khá xa với các đội mạnh nhất châu Á, nhưng điều này không có nghĩa là cơ hội của Trung Quốc đã mất hoàn toàn.

Mọi nỗ lực phải được thực hiện và không để lại hối tiếc trên sân. Tuyển Úc là một đối thủ mạnh và chúng tôi phải chiến đấu để giành chiến thắng".

Trực tiếp Trung Quốc vs Úc: Không khoan nhượng! 88123

Màn trình diễn của thầy trò HLV Li Tie trong những trận đã qua chưa thể làm hài lòng NHM nước này. Mới nhất, Trung Quốc rời sân với 1 điểm trước Oman trong một ngày mà các chân sút của đội bóng xứ tỷ dân đã phung phí quá nhiều cơ hội.

Đánh rơi chiến thắng khiến thầy trò HLV Li Tie gặp bất lợi trong cuộc đua giành tấm vé dự VCK World Cup 2022. Sau khi chạm trán với tuyển Úc (hạng 34 thế giới), họ sẽ phải đối đầu với với Nhật Bản (đứng thứ 2 châu Á, hạng 28 thế giới).

Trung Quốc đang có 4 điểm sau 5 trận đã đấu (Ảnh: VFF)
Trung Quốc đang có 4 điểm sau 5 trận đã đấu (Ảnh: VFF)

Tuy phải đá trên sân trung lập nhưng Trung Quốc vẫn được phép đón khán giả vào sân theo dõi trận đấu. Đây chính là lần đầu tiên Wu Lei và đồng đội được hưởng cảm giác thi đấu dưới sự cổ vũ của các CĐV nhà ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

ĐT Indonesia thua đau 'đối thủ hạng 152 thế giới'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT