Quảng cáo

HLV Park họp BHL ĐT Việt Nam để sửa điểm yếu 'chí mạng' ở VL World Cup 2022

Thứ năm, 04/11/2021 10:00 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam tỏ rõ quyết tâm tìm kiếm những điểm số đầu tiên khi xem lại băng hình trận đã qua để tránh phạm phải những sai lầm đáng tiếc.

Highlights: Việt Nam 0-1 Nhật Bản - Asian Cup 2019 (Nguồn: AFC)

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn duy trì tập luyện tại Hà Nội dưới sự chỉ đạo của trợ lý Lee Young Jin. Toàn đội đang có được lực lượng đầy đủ nhất với sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương.

Việt Nam đang đứng cuối bảng B với chuỗi 4 trận toàn thua. Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang đặt quyết tâm lớn để có thể có được những số điểm đầu tiên trong hành trình tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Ngày 3/11, theo chỉ đạo từ xa của HLV Park, toàn đội đã tiến hành mổ băng trận thua Oman vừa qua. Ban huấn luyện đã tua đi tua lại những tình huống diễn ra trong 90 phút của trận đấu. 3 bàn thua ở trận Oman mà chúng ta phải nhận xuất phát từ tình huống phạt góc và trên chấm phạt đền. Trước đó, hàng thủ đã để Al Sabhi thoải mái tung người móc bóng ghi bàn gỡ 1-1.

viet-nam-vs-saudi-arabia-chenh-lech-trinh-do-thieu-may-man-thua-buon-nhung-cung-dang
Tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu trong tháng 11 (Ảnh: AFC)

Như vậy, việc phân tích lại băng hình ở trận thua Oman sẽ giúp các cầu thủ lường trước được những tình huống có thể xảy ra để tránh phải nhận những bàn thua đáng tiếc.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Điều chúng tôi cần phải làm là sự tập trung cao độ hơn trong các tình huống trên sân, khi có bóng phải chơi nhanh hơn nữa. Cho nên, ĐT Việt Nam đang cố gắng khắc phục những điều này trong những bài tập.

Tôi nghĩ sau những trận đấu vừa rồi đội tuyển Việt Nam tuy chưa có điểm nhưng đều ghi bàn. Đây là một nhiệm vụ không dễ nhưng không phải chúng ta không thể làm được, vì vậy chúng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan, cố gắng để giành điểm số đầu tiên".

Chủ nhà AFF Cup giao hữu với 'đối thủ hơn Việt Nam 69 bậc'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT