Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út: 'Ông Park nổi giận không phải chuyện của tôi'

Thứ sáu, 03/09/2021 10:17 AM (GMT+7)

Thuyền trưởng ĐT Ả Rập Xê Út đã có những chia sẻ cá nhân về tình huống xảy ra sau khi kết thúc trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân nhà.

VIDEO: Trọng tài thổi phạt đền và đuổi Duy Mạnh khiến cả châu Á tranh cãi (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi trọng tài chính thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã từ chối bắt tay ông Herve Renard. Tại buổi họp báo sau trận, khi được phóng viên đặt câu hỏi về tình huống trên, HLV Herve Renard cho biết:

"Từ việc ông ấy không bắt tay tôi sau trận đấu, rồi biện minh rằng vì tôi không chấp nhận việc họ phản ứng với trọng tài nên mới xảy ra lời qua tiếng lại, đó đều là chuyện của HLV Park, không phải vấn đề đối với tôi.

Chúng tôi có chút bất đồng quan điểm. Sở dĩ tôi phản đối cách ĐT Việt Nam gây áp lực lên trọng tài là bởi không phải một, mà có tới 3 người lao tới để phản ứng.

Con đường đến với World Cup 2022 của Ả Rập Xê Út còn rất dài. Toàn đội đang ở giai đoạn đầu thôi. Mới chỉ trải qua trận đấu mở màn nên rất khó để đưa ra đánh giá cụ thể".

HLV Ả Rập Xê Út lên tiếng về việc bị ông Park từ chối bắt tay 73297
ĐT Ả Rập Xê Út có 3 bàn thắng trong hiệp 2 (Ảnh: AFC)

Trong một diễn biến khác, 1 cầu thủ của đội bóng vùng Vịnh đã phải rời sân ở hiệp 1. Cầu thủ trụ cột Abdullah Otayf bị đau nên không thể tiếp tục thi đấu. HLV Herve Renard chia sẻ rằng hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này.

"Hy vọng rằng anh ấy sẽ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Abdullah Otayf là 1 cầu thủ quan trọng và đầy tài năng của đội".

3 điểm có được trước ĐT Việt Nam giúp Ả Rập Xê Út đứng nhì bảng B AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ở lượt trận tiếp theo, Ả Rập Xê Út sẽ chạm trán với ĐT Oman (ngày 7/9).

Quang Hải đi vào lịch sử với siêu phẩm vào lưới Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT