Quảng cáo

Động thái mới của Duy Mạnh khi phải ngồi ngoài ở trận gặp Australia

Chủ nhật, 05/09/2021 08:17 AM (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh chắc chắn vắng mặt trong trận đối đầu với ĐT Australia do án treo giò.

VIDEO: Biểu cảm của HLV Park trong trận gặp Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở chuyến làm khách trước Ả Rập Xê Út, Duy Mạnh phải nhận 2 thẻ vàng. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1996 sẽ phải ngồi ngoài trong trận đón tiếp Australia thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Mới đây, Trọng Hoàng đã đăng lên trang cá nhân bức ảnh anh trong màu áo ĐTQG kèm dòng trạng thái: "Về Việt Nam khí hậu thích thật đấy, cố gắng trận tới nào".

Dưới bài đăng, rất đông NHM và đồng nghiệp đã gửi lời chúc may mắn tới Trọng Hoàng cùng các đồng đội. Đặc biệt, Duy Mạnh cũng nhắn nhủ người đàn anh: "Chạy cho cả phần của em nhé anh ơi".

Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trước trận gặp Australia 73522

Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc của Duy Mạnh, trung vệ Trần Đình Trọng cũng tái phát chấn thương rách cơ đùi và sẽ phải điều trị trong vài tuần.

Tối ngày 4/9, ĐT Việt Nam đã bước vào tập luyện sau khi trở về từ Ả Rập Xê Út. Thầy trò HLV Park Hang Seo rèn quân trên SVĐ Mỹ Đình.

Trong một diễn biến khác, tối cùng ngày, ĐT Australia cũng đã có mặt tại Hà Nội. Đối thủ của ĐT Việt Nam vừa di chuyển từ Qatar sang. Hai đội sẽ thực hiện quy trình bong bóng khép kín theo quy định của AFC.

Theo lịch thi đấu, trận so tài giữa ĐT Việt Nam vs Australia sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 7/9 tới tại SVĐ Mỹ Đình. BTC trận đấu đã quyết định không đón khán giả nhằm đảm bảo an toàn.

Australia gặp 'bất lợi từ trên trời rơi xuống' trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT