Quảng cáo

Trung Quốc làm điều không ngờ trước trận gặp Việt Nam

Thứ năm, 07/10/2021 17:03 PM (GMT+7)

ĐT Trung Quốc đã có những cách động viên tinh thần các cầu thủ rất riêng trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Với việc không được thi đấu trên sân nhà, ĐT Trung Quốc đã phải di chuyển tới UAE và tuân thủ chế độ bong bóng để chuẩn bị cho trận tiếp đón ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 08/10.

Mới đây, HLV Li Tie cũng đã có những chia sẻ với truyền thông về việc các học trò của mình đang phải cảm thấy ngột ngạt sau quãng thời gian dài sống trong "bong bóng": “Tôi cảm thấy mọi thứ thật tàn nhẫn đối với các cầu thủ. Họ dành quá ít thời gian cho gia đình từ đầu năm.

Chúng tôi đã nghĩ ra nhiều cách để có thể giúp cầu thủ vơi bớt đi mệt mỏi. Các cầu thủ có thể trò chuyện video với gia đình. Mỗi ngày họ chỉ có thể xem tivi, viết lách trong căn phòng chỉ vài mét vuông. Ở nước ngoài phòng chống dịch là quan trọng nhận và chúng tôi phải trở về Trung Quốc một cách an toàn".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của ĐT Trung Quốc cũng đã chia sẻ bí quyết giúp các cầu thủ đỡ nhàm chán: "ĐT đã tổ chức nhiều hoạt động cũng như cuộc thi như chơi poker, bóng bàn,... Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tìm thấy một số bộ phim yêu nước để các cầu thủ xem. Thông qua điều này sẽ giúp cho mọi người thoải mái hơn về mặt tâm lý nhưng nó không thực sự dễ dàng".

[Downloader.la]-615ebd120245a
Các cầu thủ Trung Quốc được xem phim ái quốc trước trận gặp Việt Nam. (Getty)

Theo lịch thi đấu được AFC công bố, trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10 tại UAE.

Duy Mạnh tiết lộ bí quyết sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa trước Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT