Quảng cáo

Duy Mạnh tiết lộ bí quyết sẽ giúp ĐT Việt Nam thi đấu thăng hoa trước Trung Quốc

Thứ năm, 07/10/2021 08:30 AM (GMT+7)

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ về tâm trạng của các tuyển thủ ĐT Việt Nam trước trận đối đầu với Trung Quốc.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Trước giờ thi đấu với Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), các cầu thủ của ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra rất thoải mái và thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho rằng đây là liều thuốc tâm lý cho các thành viên trong đội: "Sau mỗi buổi tập các cầu thủ đều có buổi họp với nhau để chia sẻ về những câu chuyện. Tôi nghĩ những điều đó rất quan trọng để hiểu nhau hơn. Nếu có thể thoải mái thì ra sân mới thi đấu thăng hoa được.

Xét về áp lực thì đội bóng nào cũng sẽ có những áp lực riêng và điều mà HLV Park Hang Seo vẫn luôn căn dặn bọn tôi rằng hãy cứ thoải mái còn áp lực cứ để mình thầy đón nhận nhiều hơn".

[Downloader.la]-615e0a6f51365
Duy Mạnh cho rằng tâm lý thoải mái sẽ giúp các cầu thủ thăng hoa. (Ảnh: Getty)

Bên cạnh đó, khi được phóng viên nhắc lại hình ảnh cắm cờ ở Thường Châu tuyết trắng ngày nào, Duy Mạnh không khỏi xúc động: "Cắm cờ ở Thường Châu là một kỷ niệm đáng nhớ với cá nhân tôi. Đây là hình ảnh rất đẹp tôi đã làm được sau chiến thắng ở U23 châu Á.

Trận đấu gặp Trung Quốc tới đây thì phải đợi kết thúc 90 phút thì chúng ta mới biết kết quả được sau đó thì mới có thể thoải mái với những gì mình đã làm được".

Duy Mạnh và các đồng đội được dự đoán sẽ có một trận đấu đầy khó khăn trước ĐT Trung Quốc khi đội bóng này sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng đặc biệt là tiền đạo đang chơi bóng ở La Liga - Wu Lei.

HLV Park Hang Seo tức giận vì bị truyền thông Trung Quốc 'đặt điều'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT