Quảng cáo

Trụ cột ĐT Việt Nam 'tuyên chiến' với cầu thủ nhập tịch của Trung Quốc

Thứ năm, 07/10/2021 06:30 AM (GMT+7)

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã rất sẵn sàng để đối đầu với dàn sao nhập tịch bên phía ĐT Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc ném bóng thẳng về lưới nhà. (Nguồn: Sina)

Trước khi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc diễn ra, nhiều cổ động viên đã lo lắng khi đội bóng của đất nước tỉ dân sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng cùng với đó là ngôi sao đang thi đấu tại La Liga - Wu Lei.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước khi trận đấu diễn ra, cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC - Đỗ Duy Mạnh đã khẳng định rằng toàn đội sẵn sàng đối đầu với những ngôi sao nhập tịch bên phía đối thủ: "Trận đấu với Trung Quốc sẽ là trận đấu rất hấp dẫn.

Hai trận đấu trước đó cả Việt Nam và Trung Quốc đều phải nhận thất bại nên việc hai đội bóng đều mong muốn có điểm ở trận đấu sắp tới là điều đương nhiên. Với các nhân tôi trong suốt khoảng thời gian qua đã cùng BHL tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu này. Toàn đội đều sẵn sàng với tinh thần cao nhất.

Như mọi người biết thì Trung Quốc có rất nhiều cầu thủ nhập tịch và họ là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi có những lối chơi riêng của Việt Nam mình để có thể khắc chế và thi đấu thật tốt trước họ".

[Downloader.la]-615de06f5be7b
Duy Mạnh sẵn sàng cho trận đấu gặp Trung Quốc. (Ảnh: Getty)

Trước đó, trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út ở ngày đầu ra quân, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã phải nhận một thẻ đỏ và cầu thủ này sau đó đã không thể thi đấu trong trận tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình. Với sự trở lại của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC nơi hàng thủ trong trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang Seo có thể yên tâm phần nào.

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út: So tài đỉnh cao

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT