Quảng cáo

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út: So tài đỉnh cao

Thứ tư, 06/10/2021 09:33 AM (GMT+7)

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út - Hai đội bóng top đầu của châu Á là Nhật Bản và Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu nhau ở lượt trận thứ 3 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

Nhận định Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út

Thời gian: 00h00 ngày 08/10

Địa điểm: SVĐ King Abdullah Sports City

Nhật Bản là đội bóng gây thất vọng nhất sau hai lượt đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á). Ở trận đấu đầu tiên gặp đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Oman ngay trên sân nhà, Nhật Bản với nhiều ngôi sao trong đội hình đã bất ngờ để thua với tỉ số 0-1. Đến trận đấu thứ 2 gặp Trung Quốc, Kubo và các đồng đội cũng chỉ có thể giành được chiến thắng với tỉ số tối thiểu.

Hai trận đấu đầu tiên cũng khiến cho Nhật Bản bị trừ điểm nặng và mất luôn vị trí số 1 châu Á vào tay của ĐT Iran.

Trong khi đó, Ả Rập Xê Út lại thể hiện được một phong độ tốt trong hai trận đấu gần đây. Đại diện Tây Á đánh bại Việt Nam trên sân nhà với tỉ số 3-1 và giành chiến thắng trước "hàng xóm" Oman.

Trận đấu giữa Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út tới đây được xem như trận thư hùng của bóng đá châu Á bởi hai đội bóng này thường xuyên là đại diện của châu lục tham dự Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

[Downloader.la]-615ac66f54a1c
Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út được dự đoán sẽ tạo ra một trận cầu đỉnh cao. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu quan trọng này, Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Kubo và Ito. Trong khi tiền vệ Ito đã nhận đủ hai thẻ vàng thì cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid - Kubo lại không may gặp chấn thương và sẽ không thể thi đấu cả hai trận trong tháng 10.

Nếu có thể giành chiến thắng trước đội bóng thứ 2 châu Á, Ả Rập Xê Út sẽ tiếp tục duy trì một vị trí trong nhóm 2, bảng B. Trong khi đó, Nhật Bản buộc phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu này để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ cũng như không bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua giành tấm vé tới thẳng Qatar vào năm sau.

Đội hình dự kiến Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út:

Nhật Bản: Gonda, Ueda, Yoshida, Nagatomo, Endo, Gaku, Haraguchi, Ito, Ritsu Doan, Osako, Sakai

Ả Rập Xê Út: Alowais, Al-Amri, Al-Shahrani, Madu, Al-Ghannam, Kanno, Al-Faraj, Almalki, Al Muwallad, Al-Dawsari, Al-Shehri.

Lịch sử đối đầu Nhật Bản vs Ả Rập Xê Út: Chênh lệch đẳng cấp

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT