Quảng cáo

Tiền đạo Trung Quốc 'khinh thường' ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi đá bình thường là có 3 điểm'

Thứ hai, 31/01/2022 08:40 AM (GMT+7)

Tiền đạo ĐT Trung Quốc - Wei Shihao cho rằng đội bóng của mình mạnh hơn hẳn ĐT Việt Nam và có thể dễ dàng dành chiến thắng.

Highlights Việt Nam 0-4 Australia | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á (Nguồn: FPT Play)

Sau trận thua trước Nhật Bản, ĐT Trung Quốc đã di chuyển tới Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam vào ngày 1/2 tới đây. Trên lý thuyết, đội bóng xứ tỉ dân vẫn còn cơ hội đứng thứ 3 để dự play-off. Tuy nhiên, điều này là rất khó xảy ra. Nếu không thể giành trọn 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang Seo, ĐT Trung Quốc sẽ chính thức dừng bước.

Chia sẻ trong buổi tập mới đây, tiền đạo Wei Shihao tỏ ra rất tự tin: "Lần trước tôi có ra sân trong trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam. Một điều dễ nhìn thấy là chúng tôi mạnh hơn họ và toàn đội buộc phải đánh bại họ ở trận đấu tới đây. Chỉ cần chơi ở mức bình thường thì ĐT Trung Quốc chắc chắn sẽ có chiến thắng.

Thời tiết ở Việt Nam sẽ ấm hơn so với Nhật Bản. Tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng nhiều tới chúng tôi. Địa điểm để tập luyện cũng ổn. Chúng tôi đã tập phục hồi và bây giờ là tập chiến thuật".

Tiền đạo Trung Quốc 'khinh thường' ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi đá bình thường là có 3 điểm' 108448
Tiền đạo Wei Shihao trả lời phỏng vấn trong buổi tập mới đây.

Ở trận đấu lượt đi, đội bóng xứ tỉ dân cũng phải rất khó khăn mới có được 3 điểm trước thầy trò Park Hang Seo với sự tỏa sáng của ngôi sao đang thi đấu tại Tây Ban Nha - Wu Lei. Ở trận đấu lượt về, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức do Covid-19 và thẻ phạt. Tuy nhiên Trung Quốc cũng không có được sự phục vụ của các cầu thủ nhập tịch.

Cựu trung vệ Vũ Như Thành 'chê' sao HAGL, phản đối cách dùng người của thầy Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT