Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam: 'Thắng làm vua, thua là ăn chửi'

Thứ sáu, 12/11/2021 15:34 PM (GMT+7)

Thủ thành Tấn Trường đã đăng tải dòng trạng thái bất ngờ lên trang cá nhân sau khi ĐT Việt Nam để thua Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại thứ 5 liên tiếp tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Mặc dù thi đấu rất nỗ lực và cố gắng, tuy nhiên trước những đối thủ hàng đầu châu lục, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể tạo nên bất ngờ.

Mới đây, thủ thành Bùi Tấn Trường - người đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam 3/5 trận đã qua bất ngờ đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý kèm theo tấm ảnh cứu bóng: "Bóng đá là thế. Thắng làm vua, thua là ăn chửi. Haizz thật sự".

Đây được xem là thực tế của ĐT Việt Nam hiện tại,. Sau 5 trận đấu không thể có được điểm số nào, từ ủng hộ, động viên một số thành phần khán giả đã quay sang "tấn công" facebook cá nhân các cầu thủ, thậm chí đã có những lời mạt sát. Là người đứng trong khung gỗ, Tấn Trường, Văn Toản hay Văn Lâm đã phải nhận nhiều chỉ trích.

f5384cc8074ecf10965f
Dòng trạng thái được đăng tải trên facebook của Tấn Trường. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, đây mới chỉ là lần đầu tiên ĐT Việt Nam góp mặt tại Vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, chính vì vậy Những chiến binh Sao Vàng vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó, góp mặt ở vòng đấu này phần lớn là các đội bóng hàng đầu châu lục và được đánh giá mạnh hơn rất nhiều nên những kết quả bất lợi là điều khó tránh khỏi. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã chiến đấu hết mình với tinh thần không bỏ cuộc.

Báo Hàn Quốc: 'Giấc mơ chiến thắng của HLV Park Hang Seo đã sụp đổ'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT