Quảng cáo

Báo Hàn Quốc: 'Giấc mơ chiến thắng của HLV Park Hang Seo đã sụp đổ'

Thứ sáu, 12/11/2021 09:01 AM (GMT+7)

Tờ Chosun của Hàn Quốc đã tỏ ra rất tiếc nuối sau khi ĐT Việt Nam không thể có điểm trước ĐT Nhật Bản tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Với việc dẫn dắt ĐT Việt Nam là một vị chiến lược gia người Hàn Quốc nên báo chí nước này đã dành rất nhiều sự quan tâm cho Những chiến binh Sao Vàng. Trước khi trận tiếp đón Nhật Bản trên SVĐ Mỹ Đình diễn ra, truyền thông Hàn Quốc đã dành nhiều kỳ vọng vào việc thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có được điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại 0-1 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều.

Sau trận đấu này, tờ Chosun Hàn Quốc đã bày tỏ tiếc nuối: "Niềm hy vọng của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam, những người từng mơ về 'chiến thắng đầu tiên' ngay trên sân nhà, đã không may tan tành. Họ đã không thể vượt qua bức tường của Nhật Bản và để thua 0-1.

ĐTQG Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thất bại 0-1 trước Nhật Bản và kết quả là Việt Nam không thể thoát ra khỏi vị trí cuối bảng B với 5 trận toàn thua, tức là không thể giành quyền tham dự VCK. Với 5 trận đấu còn lại, cơ hội đảo chiều là rất mong manh".

ab6ae873058bcdd5949a
Bài đăng trên tờ Chosun của Hàn Quốc.

Sau trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 5 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp đón đội đầu bảng Ả Rập Xê Út. Đây tiếp tục được dự báo là trận đấu khó khăn cho ĐT Việt Nam. Ở trận lượt đi, dù có được bàn thắng sớm do công của tiền vệ Quang Hải nhưng chung cuộc, Những chiến binh Sao Vàng đã để thua ngược với tỉ số 1-3.

HLV Nhật Bản: 'ĐT Việt Nam đã chơi thực sự tốt'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT