Quảng cáo

Sân Mỹ Đình bị truyền thông Nhật Bản chê 'tơi tả'

Thứ sáu, 12/11/2021 14:29 PM (GMT+7)

Sau khi lượt trận thứ 5 Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á khép lại, báo chí Nhật Bản đã lên tiếng chê bai mặt sân Mỹ Đình.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Australia hồi tháng 9 khép lại, SVĐ Mỹ Đình đã vấp phải nhiều ý kiến về chất lượng mặt sân. Ngay lập tức, Mỹ Đình đã được "thay áo mới" để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp đón Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào tháng 11.

Tuy nhiên, sau khi trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản khép lại, báo chí nước này đã lên tiếng chê bai SVĐ Mỹ Đình "lồi lõm". Tờ Nikkan Sports trong bài đăng sáng ngày 12/11 viết: "Nhật Bản (hạng 28 FIFA) đã đánh bại Việt Nam (hạng 98) với tỷ số 1-0 khi thi đấu trên sân khách. Cú sút của tiền vệ Junya Ito tưởng như đã nâng tỉ số lên 2-0 nhưng đã bị VAR hủy bỏ và một yếu tố nữa là mặt sân của Việt Nam lồi lõm, không bằng phẳng.

Đó là một trận đấu không dễ dàng cho đội khách. Phán quyết của VAR kéo dài tới 5 phút. Thông thường, phán quyết VAR được hoàn thành trong khoảng 2 phút. Đây có phải là một bất công trên sân khách không? SVĐ Mỹ Đình với mặt sân mấp mô và sẽ khiến bóng nảy theo những hướng không mong muốn".

Sân Mỹ Đình bị chê 'tơi tả' trong 87502
Tờ Nikkan Sports chê SVĐ Mỹ Đình.

Tuy nhiên, trên thực tế SVĐ Mỹ Đình đã được chăm sóc rất kỹ trong khoảng thời gian hơn một tháng. Bên cạnh đó, các tuyển thủ Nhật Bản cũng đã có buổi tập làm quen sân ngay trước thềm trận đấu diễn ra.

Ngay sau trận đấu này, ĐT Nhật Bản sẽ di chuyển đến Tây Á để làm khách trên sân của Oman trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Ả Rập Xê Út trên sân nhà.

Báo Hàn Quốc: 'Giấc mơ chiến thắng của HLV Park Hang Seo đã sụp đổ'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT