Quảng cáo

Quế Ngọc Hải: 'Chúng tôi sẽ đối đầu Ả Rập Xê Út với tinh thần Việt Nam'

Thứ năm, 02/09/2021 09:20 AM (GMT+7)

Đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã thay mặt toàn đội nói lên quyết tâm trước trận ra quân ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) gặp Ả Rập Xê Út.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Sau khi thi đấu xuất sắc ở vòng loại thứ 2, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ có vinh dự lần đầu tiên được góp mặt tại vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Theo lịch thi đấu được AFC công bố, ĐT Việt Nam sẽ làm khách trên sân của Ả Rập Xê Út vào rạng sáng ngày 03/9. Đây được đánh giá là đối thủ rất mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đã có 5 lần tham dự VCK World Cup trong lịch sử.

Trong buổi họp báo trước khi trận đấu này diễn ra, đội trưởng Quế Ngọc Hải tỏ ra rất thận trọng: "Việc phải đối đầu với Ả Rập Xê Út là một đội bóng hàng đầu châu Á nên chắc chắn Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu với tinh thần Việt Nam và cố gắng hết sức để đem lại niềm vui cho người hâm mộ.

182438719_843918149552878_6774851834204243780_n
Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định trận đấu với Ả Rập Xê Út sẽ rất khó khăn.

Đến vòng đấu này trận đấu nào cũng đều khó khăn. Các cầu thủ cũng như toàn đội luôn luôn sẵn sàng và cố gắng. Về kết quả thì có thể không hoàn thành lời hứa với người hâm mộ nhưng chắc chắn chiến đấu với tinh thần cao nhất và không làm người hâm mộ phải thất vọng".

Trước đó, trung vệ thuộc biên chế CLB Viettel cũng khẳng định với trang chủ của Liên đoàn bóng đá thế giới rằng World Cup là giấc mơ của người Việt Nam và mọi người dân đều mong chờ ngày ĐT giành quyền tham dự VCK. 

Ở trận đấu tới đây, Quế Ngọc Hải được dự đoán sẽ phải làm việc vất vả hơn rất nhiều khi phải đối đầu với "dàn hỏa lực" chất lượng của đội chủ nhà, hơn thế nữa người đá cặp ăn ý cùng cầu thủ này là Bùi Tiến Dũng lại không thể thi đấu vì chấn thương.

HLV Park Hang Seo: 'ĐT Việt Nam yếu nhất bảng B'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT