Quảng cáo

Quang Hải lọt top những chân sút hàng đầu châu Á

Thứ sáu, 03/09/2021 16:43 PM (GMT+7)

Với việc không có cầu thủ nào lập cú đúp ở lượt trận đầu tiên, Quang Hải đã nằm trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Lượt trận đầu tiên của AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) đã chính thức khép lại với những kết quả đầy bất ngờ. Hai "ông lớn" của bóng đá châu Á là Nhật Bản và Hàn Quốc đều không thể giành được chiến thắng ở ngày ra quân.

Đáng chú ý là ở lượt trận đầu tiên, không có cầu thủ nào ghi được nhiều hơn một bàn thắng chính vì vậy mà với việc sút tung lưới Ả Rập Xê Út ngay ở phút thứ 3 đã giúp Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách những chân sút hàng đầu châu lục.

Những cái tên còn lại trong danh sách này của AFC là các cầu thủ Al Sabhi, Mitchell Duke, Martom Boyle, Al Shahrain và Jahanbakhsh.

Quang Hải lọt top những chân sút hàng đầu châu Á 73345
Danh sách những chân sút hàng đầu sau lượt trận đầu tiên được AFC công bố. (Nguồn: AFC Asian Cup)

Mặc dù Quang Hải đã tỏa sáng với bàn thắng đẳng cấp từ rất sớm cùng với đó là toàn đội đã thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên Việt Nam vẫn phải nhận thất bại đáng tiếc trước đối thủ đến từ Tây Á sau khi phải chơi thiếu người ở phút thứ 55.

Ngày 07/9 tới đây, Quang Hải và các đồng đội sẽ đối đầu một đội bóng rất mạnh khác là là Australia trên sân nhà Mỹ Đình. Thế nhưng ở trận đấu quan trọng này, ĐTQG Việt Nam cũng sẽ không có sự phục vụ của Duy Mạnh do phải nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận gặp Ả Rập Xê Út. 

Việt Nam là đội bóng phải chịu nhiều penalty nhất ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT