Quảng cáo

NÓNG: Công Phượng được triệu tập bổ sung chuẩn bị đấu Australia

Thứ bảy, 04/09/2021 10:20 AM (GMT+7)

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được gọi triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho trận gặp Australia.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo nguồn tin của chúng tôi từ VFF, ngay sau khi ĐTQG Việt Nam trở về Việt Nam từ Ả Rập Xê Út, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được gọi triệu tập bổ sung. Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang hoàn tất các thủ tục để tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL có thể di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội. Trước mắt ĐTQG Việt Nam sẽ còn trận tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 07/9 tới đây.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1995 đã xin không lên hội quân trong đợt tập trung tháng 8 để chuẩn bị cho hai trận đấu đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Tuy nhiên, hiện tại VFF vẫn chưa có liên hệ chính thức với CLB HAGL vì còn chờ quyết định từ phía BHL và đặc biệt là HLV trưởng Park Hang Seo.

Công Phượng ghi
Công Phượng được triệu tập bổ sung lên ĐTQG Việt Nam?

Tuy nhiên, trong trường hợp được gọi lên Công Phượng cũng chưa chắc sẽ được điền tên trong danh sách đăng ký cho trận gặp Australia bởi cầu thủ này đã hơn một tháng không tập luyện. Kể từ khi kết thúc Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Công Phượng cũng chưa có trận đấu chính thức nào và chỉ tập chay cùng đội bóng chủ quản HAGL đến hết tháng 7.

Hiện tại, tiền đạo xứ Nghệ đang ở TP. Hồ Chí Minh cùng với gia đình. Anh và bà xã Viên Minh vừa chào đón con trai đầu lòng.

Đông Á gây thất vọng ở lượt trận mở màn Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT