Quảng cáo

Nhật Bản chấm dứt kỷ lục đáng tự hào của đội bóng từng 5 lần dự World Cup

Thứ tư, 13/10/2021 07:30 AM (GMT+7)

ĐT Nhật Bản đã có chiến thắng trước ĐT Australia ở lượt trận thứ 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) qua đó chấm dứt kỷ lục đáng tự hào của đội bóng này.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau những chuỗi trận thi đấu không thực sự tốt khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận gần nhất, ĐT Nhật Bản đã tìm lại được chính mình ở lượt trận thứ 4 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Mặc dù gặp đội bóng đầu bảng là Australia tuy nhiên Minamino và các đồng đội đã thi đấu tốt và đánh bại đại diện đến từ châu Đại Dương với tỉ số 2-1.

Chiến thắng này không chỉ giúp Nhật Bản thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ trên bảng xếp hạng mà còn chặn đứng mạch chiến thắng kỷ lục của ĐT Australia. Trước khi trận đấu gặp ĐT Nhật Bản diễn ra, ĐT Australia đang có được 11 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, con số này đã phải dừng lại khi đội bóng áo vàng không thể có được điểm số trước đội bóng số 2 châu Á.

Trận thua này trước Nhật Bản cũng khiến Australia rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng B khi ở trận đấu diễn ra sau đó, Ả Rập Xê Út đã đánh bại ĐT Trung Quốc.

[Downloader.la]-61660bd393d37
Nhật Bản đánh bại Australia trong trận đấu mới nhất. (Ảnh: Getty)

Các đội tuyển tại khu vực châu Á sẽ có một tháng nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo. Ở lượt trận cuối cùng của giai đoạn lượt đi, Australia vs Ả Rập Xê Út sẽ đối đầu nhau để phân định ngôi đầu bảng. Trong khi đó Nhật Bản lại "dễ thở" hơn khi làm khách trên sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam, đội bóng vẫn chưa có được điểm số nào sau 4 trận đấu đầu tiên.

Đỗ Duy Mạnh: 'Trọng tài đã không chính xác nhưng chúng ta phải chấp nhận'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT