Quảng cáo

Nhận định Trung Quốc vs Ả Rập Xê Út: Bứt phá

Thứ ba, 12/10/2021 22:40 PM (GMT+7)

Nhận định Trung Quốc vs Ả Rập Xê Út - Sau trận đấu gặp Việt Nam, Trung Quốc sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Ả Rập Xê Út.

Nhận định Trung Quốc vs Ả Rập Xê Út | Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á

Thời gian: 23h00 ngày 12/10

Địa điểm: Venue King Abdullah Sports City

Ả Rập Xê Út đang trong giai đoạn thi đấu đầy thăng hoa. Đội bóng vùng Vịnh đã toàn thắng cả ba trận đấu đầu tiên và đang tạm thời đứng thứ 2 tại bảng B. Ả Rập Xê Út có 9 điểm tuyệt đối, bằng với đội đầu bảng Australia nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Ở lượt trận trước, dù gặp một đối thủ được đánh giá mạnh hơn và có nhiều ngôi sao trong đội hình là Nhật Bản, tuy nhiên đại diện Tây Á vẫn giành được chiến thắng 1-0.

Trận đấu gặp Trung Quốc được xem là cơ hội để thầy trò HLV Renard bứt phá giành lấy ngôi đầu khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Australia vs Nhật Bản sẽ đụng độ nhau ở lượt đấu này. Nếu có thể duy trì vị trí trong top 2, Ả Rập Xê Út sẽ có được tấm vé tới thẳng VCK World Cup diễn ra tại Qatar vào năm sau.

[Downloader.la]-615f66b7150d9
Trung Quốc có thể tiếp đà chiến thắng? (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Trung Quốc đang có được tinh thần rất cao sau trận thắng đầu tiên tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) khi vượt qua ĐT Việt Nam.

Ngôi sao đang thi đấu tại La Liga là Wu Lei tiếp tục được kỳ vọng trên hàng công của Trung Quốc. Ở trận đối đầu với ĐT Việt Nam, Wu Lei đã thi đấu thăng hoa khi lập cú đúp đồng thời ẵm luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận đấu.

Việc được thi đấu trên sân nhà Venue King Abdullah Sports City cũng sẽ là lợi thế không nhỏ của Ả Rập Xê Út khi đụng độ với Trung Quốc vào ngày 12/10 tới đây.

Đội hình dự kiến Trung Quốc vs Ả Rập Xê Út:

Trung Quốc: Yang Jubling, Wang Shenchao, Browning, Zang Lingpeng, Jiang Guangtai, Ai Kesen, Zhang Xizhe, Jing Jingdao, Wu Xinghan, Wu Lei, Yu Dabao

Ả Rập Xê Út: Al Owais, Al Shahrani, Al Amri, Kanno, Al Malki, Madu, Al Muwallad, Al Faraj, Al Shehri, Al Ghannam, Al Dawsari.

Nhận định Việt Nam vs Oman: Đi tìm chiến thắng đầu tiên

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT