Quảng cáo

Lộ diện 'người quen' sẽ bắt chính trận Việt Nam vs Trung Quốc

Thứ bảy, 18/09/2021 07:00 AM (GMT+7)

Danh tính của trọng tài chính sẽ điều khiển trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức lộ diện.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chỉ còn khoảng hơn hai tuần nữa, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ chính thức diễn ra. Trước đó, trải qua hai vòng đấu đầu tiên gặp Ả Rập Xê Út và Australia phải chịu nhiều bất lợi từ phía trọng tài khiến cho nhiều cổ động viên cảm thấy bất bình.

Chính vì vậy, rất nhiều người quan tâm tới danh tính của trọng tài sẽ điều khiển trận đấu thứ 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Mới đây, những thông tin về trọng tài chính này đã được tiết lộ.

Theo đó người "cầm cân nảy mực" trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại trận đấu diễn ra ngày 07/10 tới đây là Mohammed Abdulla Hassan và tổ trọng tài người UAE.

Vị trọng tài này không còn quá xa lạ với các cầu thủ và CĐV Việt Nam khi ông từng bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

[Downloader.la]-61445b5465b9e
Trọng tài chính Mohammed Abdulla Hassan từng điều khiển trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản. (Ảnh: Getty)

Trong hiệp 1, Nhật Bản ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, tuy nhiên sau khi xem lại công nghệ VAR, ông Hassan đã từ chối bàn thắng vì cho rằng bóng đã chạm tay.

Sang hiệp 2, Việt Nam phải nhận quả penalty sau khi trọng tài chính xem lại VAR và cho rằng trung vệ Tiến Dũng đã phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Ritsu Doan đã đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm.

Với việc ĐT Việt Nam luôn bị VAR ngoảnh mặt trong hai trận đấu đầu tiên, người hâm mộ hy vọng Những chiến binh Sao Vàng sẽ không phải chịu những thiệt thòi, bất công nào nữa.

Đội trưởng ĐT Việt Nam: 'Chúng tôi phải cố gắng hơn nữa khi đối đầu Trung Quốc'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT