Quảng cáo

Liên đoàn bóng đá Úc gọi ĐT Việt Nam là đối thủ khó chịu

Thứ năm, 27/01/2022 07:06 AM (GMT+7)

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Úc đánh giá cao ĐT Việt Nam trước trận đấu lượt về giữa hai đội lúc 16h10 ngày 27/1.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Với việc đang đứng ở vị trí thứ 3 bảng B, ĐT Úc đang rất quyết tâm có trọn vẹn 3 điểm trước ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 7 để bám đuổi Ả Rập Xê Út và Nhật Bản. Ở trận đấu tới đây, The Socceroos đang có được lợi thế rất lớn trước thầy trò HLV Park Hang Seo khi được thi đấu trên sân nhà.

Trong một bài đăng nhận định về trận đấu này, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Úc cho biết: "Khi nhiệm vụ giành quyền tham dự Vòng chung kết World Cup thứ năm liên tiếp của Australia đang nóng lên, chỉ có chiến thắng trước Việt Nam mới giúp đội bóng của Graham Arnold nuôi tiếp cơ hội.

Việt Nam vẫn chưa kiếm được một điểm nào trong giai đoạn vòng loại này nhưng có thể là một đối thủ khó chịu. Chúng ta chỉ có được chiến thắng 1-0 trong lần gặp đầu tiên vào tháng 9 năm ngoái.

Trong khi hy vọng lọt vào Vòng chung kết World Cup tại Qatar của Việt Nam đã bị dập tắt, Socceroos vẫn đang có cơ hại lọt vào top 2.

Một chiến thắng trước đối thủ xếp thứ 98 sẽ giúp Socceroos bắt kịp với Ả Rập Xê Út và Nhật Bản ở vị trí đầu bảng xếp hạng và nuôi hy vọng giành lấy một suất tham dự FIFA World Cup lần thứ năm liên tiếp trong lịch sử".

Liên đoàn bóng đá Úc gọi ĐT Việt Nam là đối thủ khó chịu-107506
ĐT Việt Nam sẽ gây nhiều khó khăn cho ĐT Úc.

Ở trận đấu này, ĐT Australia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất để tiếp đón ĐT Việt Nam. Trong đó sự vắng mặt đáng tiếc nhất là trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Graham Arnold bị dương tính với Covid-19. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng không có được sự phục vụ của ba trụ cột là Quế Ngọc Hải, Tiến Linh và Văn Toàn.

Báo Trung Quốc: 'Trận đấu gặp ĐT Việt Nam sẽ là thảm cảnh với chúng ta'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT