Quảng cáo

HLV Kiatisak làm điều đặc biệt cho cầu thủ HAGL trước ngày đấu Trung Quốc

Thứ năm, 07/10/2021 14:00 PM (GMT+7)

HLV Kiatisak đã tranh thủ trò chuyện thông qua hình thức trực tuyến với các cầu thủ HAGL trước trận đấu quan trọng với Trung Quốc.

Highlights TP.HCM 3-0 Hải Phòng (Vòng 12 V-League 2021)​ - Next Sport

Ngay trước thềm trận Việt Nam vs Trung Quốc, HLV Kiatisak đã có những động viên kịp thời tới các học trò. HLV trưởng của HAGL cùng trợ lý Bundit Thiabthong đã có buổi nói chuyện với các cầu thủ của ĐT Việt Nam thuộc biên chế đội bóng phố Núi như Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Hồng Duy, Tuấn Anh.

Đăng tải bức ảnh buổi trò chuyện lên facebook cá nhân, HLV Kiatisak viết: "Do the best... Enjoy the game and goodluck for tomorrow match. Làm tốt nhất, chúc thành công" (tạm dịch: Cố gắng làm điều tốt nhất, thoải mái với trận đấu và chúc các bạn sẽ may mắn).

67b9e4c70ddfc4819dce
HLV Kiatisak động viên các học trò trước trận đấu lớn. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, HLV Kiatisak đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Thái Lan sau khi V-League 2021 bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Thái Lan vẫn luôn quan tâm tới tình hình của các học trò đang tập trung cùng đội tuyển và luôn có những động viên kịp thời. 

Trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, ngoại trừ Minh Vương lỡ hẹn vì chấn thương thì các cầu thủ khác của đội bóng phố Núi đều được HLV Park Hang Seo tin tưởng. HAGL là một trong ba CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho ĐT Việt Nam, cùng với Hà Nội và Viettel.

Việt Nam của HLV Park Hang Seo khiến Trung Quốc 'gục ngã' cay đắng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT