Quảng cáo

ĐT Australia nhận hung tin ở trận tiếp đón ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 14/01/2022 18:00 PM (GMT+7)

ĐT Australia sẽ không có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình do chấn thương và thẻ phạt.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau quãng thời gian hơn 2 tháng tạm nghỉ, Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ chính thức quay trở lại vào cuối tháng 1/2022. Ở lượt trận thứ 7, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đội bóng số 4 châu Á là Australia.

Tuy nhiên, một tin vui đến với thầy trò HLV Park Hang Seo khi ĐT Australia không có được đội hình mạnh nhất. Theo đó, bộ đôi trụ cột của đội bóng này Harry Souttar và Ajdin Hrustic.

Cầu thủ thuộc biên chế Stock City - Harry Souttar bị xác định chấn thương dây chằng chéo và sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Như vậy Harry Souttar sẽ không thể tham dự phần còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á cũng như mùa giải của anh tại CLB cũng đã chính thức khép lại. Chấn thương của Harry Souttar đến sau nỗ lực truy cản Salem Al-Dawsari ở trận gặp Ả Rập Xê Út hồi tháng 11.

[Downloader.la]-61e12a3f62b59
Harry Souttar bị chấn thương và không thể đấu ĐT Việt Nam. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, Những chiến binh Sao Vàng cũng đang gặp phải những vấn đ

Trong khi đó, Ajdin Hrustic đã nhận đủ hai thẻ vàng tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á nên cũng vắng mặt trong trận đấu này. Ở trận lượt đi, Ajdin Hrustic là chủ nhân của tình huống kiến tạo kiến ĐT Việt Nam thua tức tưởi trên sân Mỹ Đình.

ề về mặt nhân sự. Theo đó, sau khi "xả trại" sau kỳ AFF Cup 2021, đã có 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam dương tính với Covid-19 là Hoàng Đức, Văn Toàn và Tiến Linh. Tuy nhiên, đến thời điểm này Văn Toàn và Hoàng Đức đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT