Quảng cáo

Đội trưởng Trung Quốc chỉ ra 4 điều cần làm để đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ năm, 07/10/2021 05:00 AM (GMT+7)

Đội trưởng của ĐT Trung Quốc - Wu Xi đã chỉ ra những điều đặc biệt quan trọng giúp đội bóng này đánh bại ĐT Việt Nam.

VIDEO: Thủ môn Trung Quốc ném bóng thẳng về lưới nhà. (Nguồn: Sina)

Sau hai trận đầu ra quân không thành công khi chưa thể giành được điểm nào, cả Việt Nam và Trung Quốc đều đang rất nỗ lực để có thể giành trọn vẹn 3 điểm ở lượt trận thứ 3 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, đội trưởng của ĐT Trung Quốc - Wu Xi đã nhấn mạnh tầm quan trọng của lần so tài này: "Trận đấu gặp Việt Nam tới đây rất quan trọng với ĐT Trung Quốc. Chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ càng cho màn so tài này trong suốt một tháng qua. Toàn đội đã sẵn sàng cho trận đấu và tôi hy vọng sẽ mang đến những bất ngờ cho người hâm mộ".

Bên cạnh đó, ngôi sao của đất nước tỉ dân cũng chỉ ra những điều mà các đồng đội cần thực hiện trong trận đấu tới đây để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước thầy trò HLV Park Hang Seo: "Khả năng dứt điểm, niềm tin vững chắc, tâm lý và sự nỗ lực cần được phản ánh trong trận đấu tới đây. Chỉ cần hoàn thành tốt bốn điều này, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đề ra là một chiến thắng".

Trực tiếp họp báo Việt Nam vs Trung Quốc: Thận trọng trước giờ bóng lăn 79982
Wu Xi đã rất sẵn sàng cho trận đấu gặp Việt Nam. (Ảnh: Sina Sport)

Theo lịch thi đấu được AFC công bố, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Trung Quốc sẽ diễn ra lúc 00h00 ngày 08/10 (giờ địa phương) tại sân Sharjah (UAE).

HLV Kiatisak làm điều đặc biệt cho cầu thủ HAGL trước ngày đấu Trung Quốc

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT