Quảng cáo

ĐTQG Việt Nam mất trụ cột HAGL ở trận gặp Australia?

Thứ tư, 18/08/2021 11:00 AM (GMT+7)

Công Phượng khó lòng hội quân kịp cùng ĐTQG Việt Nam trong trận tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 07/9 tới đây.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam chỉ còn khoảng gần 2 tuần chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên với Saudi Arabia. Ở đợt hội quân này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên. Nguyên nhân là do cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL xin ở lại để chăm vợ sắp sinh. Theo dự kiến Công Phượng sẽ trở lại trong trận tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 07/9 tới đây.

Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Công Phượng khó lòng có thể lên tập trung cùng các đồng đội. Theo đó, cầu thủ quê Nghệ An đang ở cùng gia đình tại thành phố Hồ Chí Minh và những quy định về cách ly và di chuyển sẽ khiến Công Phượng khó lòng ra Hà Nội hội quân.

Bên cạnh đó, kể từ khi CLB HAGL cho các cầu thủ "xả trại" sau thông báo hoãn V-League 2021, Công Phượng gần như "ngồi chơi xơi nước" hoặc chỉ có thể tự mình tập luyện tại nhà thay vì được rèn luyện dưới sự giám sát của BHL ĐTQG. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực cũng như cảm giác bóng của tiền đạo sinh năm 1995 này.

Công Phượng chưa rõ ngày lên tập trung ĐT Việt Nam-67397
Công Phượng khó lòng thi đấu được trên gặp Australia trên sân nhà Mỹ Đình?

Ngoại trừ việc thiếu vắng Công Phượng thì nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ không mất thêm trụ cột quan trọng nào khác. Tuy nhiên, phong độ của thủ thành Đặng Văn Lâm đang là một dấu hỏi lớn khi cầu thủ này liên tục không được thi đấu tại J-League. Hậu vệ trẻ Đoàn văn Hậu cũng đang trong quá trình chạy đua để phục hồi hoàn toàn chấn thương.

Tài năng trẻ HAGL bất ngờ xin rút khỏi U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT