Quảng cáo

Công Phượng: 'Tổ trọng tài làm chưa được tốt, quyết định chậm chạp'

Thứ tư, 13/10/2021 07:30 AM (GMT+7)

Công Phượng mới đây đã có những lời nhắn nhủ tới người hâm mộ sau trận thua thứ 4 liên tiếp của ĐT Việt Nam cùng với đó là phàn nàn về tổ trọng tài.

VIDEO: Công Phượng trả lời phỏng vấn sau trận đấu (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua thứ 4 liên tiếp tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) sau khi để Oman lội ngược dòng ở trận đấu diễn ra tối 12/10.

Mặc dù để thua, nhưng những quyết định của trọng tài người Jordan trong trận đấu với Oman mới là những điểm nhấn chính khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Sau trận đấu, tiền đạo thuộc biên chế HAGL - Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ về vấn đề này: "Tổ trọng tài điều khiển trận đấu này làm việc chưa được tốt. Những quyết định được đưa ra rất chậm chạp. Nếu họ đưa ra quyết định nhanh hơn thì trận đấu sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều".

Bên cạnh đó, cầu thủ quê Nghệ An cũng chia sẻ về cảm xúc khi được trao cơ hội đá chính: "Rất lâu rồi Phượng mới trở lại đá chính cho ĐT Việt Nam. Đây là trận đấu rất khó khăn với ĐT Việt Nam cũng như Phượng. Tình thế của đội càng ngày càng khó đi nên Phượng và toàn đội cần phải nỗ lực hết mình để lấy lại tinh thần và chiến đấu tốt".

72049448_1467677610056497_5932580601604341760_n
Công Phượng cho rằng tổ trọng tài đã không làm việc tốt trong trận Việt Nam vs Oman.

"Phượng hy vọng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong lúc khó khăn này và toàn đội sẽ cố gắng hết sức làm tốt nhất để cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam", Công Phượng nhắn gửi tới người hâm mộ.

Sau trận đấu này, Công Phượng và các đồng đội sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi lên đường về nước vào ngày 14/10 và chuẩn bị cho hai tiếp theo gặp Nhật Bản và Ả Rập Xê Út vào giữa tháng 11.

Đỗ Duy Mạnh: 'Trọng tài đã không chính xác nhưng chúng ta phải chấp nhận'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT