Quảng cáo

Australia gặp bất lợi cực lớn trước trận gặp ĐTQG Việt Nam

Thứ tư, 18/08/2021 05:30 AM (GMT+7)

Mặc dù quyết tâm giành được chiến thắng trước ĐTQG Việt Nam tuy nhiên Australia đang gặp khó khăn về tình hình nhân sự trước những quy định về cách ly.

Video: Patrik Lê Giang tỏa sáng ở CH Séc trong màu áo Bohemians

Hiện tại, các đội bóng ở khu vực châu Á chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa để chuẩn bị cho các trận đấu đầu tiên của Vòng loại World Cup 2022. Trong khi các đội bóng đang rất tích cực chuẩn bị thi một ông lớn của bóng đá khu vực là Australia lại đang trong tình cảnh khó khăn về mặt nhân sự.

Trước đó, ĐTQG Australia đang đứng trước nguy cơ không có được những cầu thủ tốt nhất của mình cho hai trận đấu đầu tiên, đặc biệt là chuyến làm khách trước ĐTQG Việt Nam. Nguyên do là việc sau trận đấu gặp Việt Nam và trở về nước, các cầu thủ phải cách ly y tế theo đúng quy định là 14 ngày, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các CLB sẽ thi đấu Cúp Quốc gia trong tháng 9 và giải VĐQG trong tháng 10.

Trước tình hình này, HLV trưởng của Australia là Graham Arnold lo lắng các câu lạc bộ sẽ không chịu "nhả người" và ông sẽ không có lực lượng mạnh nhất.

ton2nfe46qinrtyklzj0
Australia gặp bất lợi lớn.

Mới đây, Giám đốc điều hành của Liên đoàn bóng đá Australia cũng khẳng định việc phải cách ly là điều không hề dễ chịu: "Chúng tôi đang trong quá trình thảo luận với các đội bóng về thời điểm sử dụng các cầu thủ. Những tuyển thủ đi thi đấu 9 ngày và thêm 14 ngày cách ly tại khách sạn trong ba tháng liên tiếp là điều không thực tế.

Điều này thực sự không tốt cho bản thân cầu thủ, câu lạc bộ và cả ĐTQG nữa bởi nó sẽ ảnh hưởng không tốt tới thể trạng của cầu thủ. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra các giải pháp phù hợp và những cuộc trò chuyện đang đi đúng hướng".

Nếu như không thể tìm ra hướng giải quyết và các CLB không chịu "nhả người" thì rất khó cho thầy trò Arnold trong việc tìm vé tới VCK World Cup diễn ra tại Qatar. Trước đó, đội bóng này cũng mất đi lợi thế sân nhà do những quy định về cách ly.

Tài năng trẻ HAGL bất ngờ xin rút khỏi U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT