Quảng cáo

Thêm 6 đội bóng chính thức hết cơ hội tham dự VCK World Cup 2022

Thứ sáu, 12/11/2021 09:19 AM (GMT+7)

Vòng loại World Cup 2022 tiếp tục diễn ra vô cùng sôi động và mới đây thêm 6 đội tuyển đã chính thức hết giành vé đến giải đấu lớn nhất hành tinh.

Vào đêm qua và rạng sáng nay (12/11, giờ Việt Nam), Vòng loại World Cup 2022 tại các khu vực tiếp tục diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, tại khu vực châu Âu và châu Phi, đã có thêm những đội tuyển chính thức hết cơ hội giành vé đến VCK World Cup 2022.

Theo đó, tại “Lục địa già” hai đội bóng phải dừng bước được xác định là Hy Lạp và Iceland. Với Hy Lạp, đội bóng này đã phải nhận một thất bại tối thiểu trước Tây Ban Nha, qua đó chính thức hết cơ hội giành vé đến Qatar vào năm 2022. Trong khi đó, Iceland chỉ có được 1 trận hòa trước Romania và phải chịu chung số phận với Hy Lạp.

11
Hy Lạp dừng bước sau khi nhận thất bại trước Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Cùng hai đội bóng tại châu Âu, khu vực châu Phi cũng xác định thêm 4 cái tên chính thức phải dừng bước tại vòng loại 2 bao gồm: Guinea-Bissau,  Madagascar, Tanzania và Uganda. Bên cạnh những đội bóng bị loại, 3 cái tên đầu tiên giành quyền vào vòng loại 3 cũng được xác định là Morocco, Mali và Senegal.

Trong khi đó, tại các khu vực khác như châu Á, Nam Mỹ hay CONCACAF (Bắc, Trung Mỹ và Caribe), các lượt trận vẫn đang diễn ra rất gay cấn và trên lý thuyết, mọi đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội (dù là nhỏ nhất) để giành tấm vé đến Qatar vào năm sau.

Xác định hai đội tuyển đầu tiên của châu Á gần 100% bị loại khỏi VL World Cup 2022

Siêu máy tính xác định ĐT châu Á đầu tiên 100% vượt qua VLWC 2022

Video bàn thắng Argentina 1-0 Peru - vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT