Quảng cáo

Chia tay Trung Quốc, 'Quả bóng vàng 2006' có bến đỗ mới tại Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 10/01/2022 15:50 PM (GMT+7)

Sau khi chia tay CLB Guangzhou Evergrande, huyền thoại Fabio Cannavaro sẽ dẫn dắt một đội bóng mới tại vòng play-off Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Cách đây không lâu, huyền thoại Fabio Cannavaro đã nói lời chia tay với CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) sau những biến động tài chính của tập đoàn Evergrande - đơn vị nắm quyền điều hành đội bóng. Sau nhiều đồn đoán, mới đây, danh thủ người Italia được cho là đã tìm được cho mình điểm đến tiếp theo.

Cụ thể, theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio của Sky Sport, Cannavaro đã có cuộc gặp mặt và trao đổi với các quan chức Liên đoàn Bóng đá Ba Lan vào ngày 9/1. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và “Quả bóng vàng 2006” đã hoàn tất các thỏa thuận về điều khoản để chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng với ĐT Ba Lan.

fabio-cannavaro
Cannavaro sẽ trở thành tân HLV của ĐT Ba Lan (Ảnh: Internet)

Theo những gì được tiết lộ, Fabio Cannavaro sẽ gắn bó với Đại bàng trắng trong 2 năm và nhà cầm quân 48 tuổi sẽ bắt đầu công việc của mình tại đội bóng mới trong trận đấu với ĐT Nga, thuộc khuôn khổ vòng play-off Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu  Âu. Trước đó, HLV Paulo Sousa đã dẫn dắt Ba Lan về nhì tại bảng I, Vòng loại World Cup 2022 và giành vé vào chơi trận play-off. 

Nếu Cannavaro có thể giúp Ba Lan giành chiến thắng trước Nga trong trận đấu vào tháng 3 tới, đội bóng này sẽ có cuộc chạm trán với Thụy Điển hoặc CH Séc ở trận đấu cuối cùng để cạnh tranh cho một tấm vé đến Qatar vào cuối năm nay.

Trong quá khứ, nhà cầm quân người Ý để lại nhiều dấu ấn khi dẫn dắt các câu lạc bộ tại châu Á như Al-Ahli, Guangzhou Evergrande, Al-Nassr hay Tianjin Quanjian. Ở cấp độ ĐTQG, Fabio Cannavaro vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm khi mới chỉ được thử sức trong 2 trận đấu vào năm 2019, dẫn dắt ĐT Trung Quốc.

Zinedine Zidane chuẩn bị cập bến PSG, 3 đại gia nước Anh ‘lo sốt vó’

Chuyên gia Ngoại hạng Anh: ‘MU vẫn tệ như dưới thời Ole Gunnar Solskjaer’

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT