Quảng cáo

LĐBĐ Trung Quốc nhờ CLB cũ của Xuân Trường tại VL World Cup

Thứ tư, 12/02/2020 17:19 PM (GMT+7)

Bóng đá Trung Quốc đang gặp rất nhiều khó khăn. Mới đây, LĐBĐ Trung Quốc đã kêu gọi giúp đỡ tới CLB Buriram United .

VIDEO: U23 Iran 1-0 U23 Trung Quốc (VCK U23 châu Á 2020). Nguồn: FOX Sports

Như chúng ta đã biết, bóng đá Trung Quốc đang bị tê liệt hoàn toàn trước sự bùng phát của đại dịch corona. Tất cả các sự kiện thể thao trong nước đều bị tạm hoãn vô thời hạn.

Đội tuyển bóng đá Trung Quốc cũng không thể thi đấu trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục vào cuối tháng 3. Do vậy, Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) buộc phải tìm kiếm các sân vận động ở các quốc gia lân cận để xin đá "nhờ".

trung quoc buriram

Truyền thông Thái Lan đưa tin, CFA đã gửi một lá thư tới chính quyền tỉnh Buriram, ngỏ lời muốn được mượn SVĐ I-mobile của CLB Buriram United. Trước mắt, Trung Quốc muốn được dùng sân bóng này như là sân nhà trong cuộc tiếp đón ĐT Maldives ở vòng loại World Cup vào ngày 26/3 tới.

Trước đó, CFA cũng "chấm" một SVĐ khác ở Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, nhưng do những điều kiện thích hợp hơn về khoảng cách cũng như khí hậu, sân nhà của Buriram United đã được chọn. Được biết, đội bóng Thái Lan cũng vui vẻ nhận lời và đang đợi những phê duyệt từ phía chính quyền.

trung quoc buriram

Khán giả Việt Nam cũng không quá xa lạ gì với sân bóng được mệnh danh là "Lâu đài sấm sét", bởi đây là nơi chứng kiến tiền vệ Lương Xuân Trường tập luyện và thi đấu ở mùa giải trước trong màu áo Buriram. Với sức chứa 32.600 khán giả cùng cơ sở vật chất hiện đại, I-mobile thường xuyên được tin tưởng tổ chức các sự kiện quốc tế quan trọng.

>> Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT