Quảng cáo

Trung Quốc chấm dứt giấc mơ World Cup của Philippines

Thứ ba, 08/06/2021 02:17 AM (GMT+7)

Đại diện của bóng đá Đông Nam Á đã không thể làm nên bất ngờ trước dàn sao của đội tuyển Trung Quốc.

Với lực lượng vượt trội so với Philippines, đội tuyển Trung Quốc không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ sự lấn lướt. Dù không được thi đấu trên sân nhà như dự kiến, các học trò của Lie Tie không hề tỏ ra bỡ ngỡ trên SVĐ Sharjah.

Những chú rồng nhanh chóng sở hữu những cơ hội đầu tiên, khiến khung thành của thủ môn Patrick Reichelt liên tục bị đặt trong tình trạng báo động. Thế nhưng, sự vô duyên của các tiền đạo khiến Trung Quốc không thể có được bàn thắng trong hiệp một.

Trung Quốc chấm dứt giấc mơ World Cup của Philippines 51700
Trung Quốc giành chiến thắng để níu giữ hy vọng vào vòng 3. Ảnh: Getty

Mọi chuyện đã đổi khác ngay ở đầu hiệp hai, khi các cầu thủ của đại diện Đông Nam Á không thể giữ được sự tập trung và phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, tiền đạo chủ lực Wu Lei đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

10 phút sau bàn mở tỷ số, đến lượt ngôi sao chạy cánh Wu Xinghan lên tiếng, chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Philippines. Với chiến thắng cực kỳ quan trọng này, thầy trò Li Tie đã bảo toàn thành công vị trí thứ 2 với 13 điểm.

Chung cuộc: Trung Quốc 2-0 Philippines

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

  • Trung Quốc: Junling, Linpeng Zhang, Browning, Wu Lei, Elkerson, Xizhe Zhang, Jingdao Jin, Xi Wu, Xinghan Wu, Miao Tang, Shenchao Wang.
  • Philippines: Reichelt, Carlos de Murga, Kempter, Hartmann, Schrock, Oliver Bias, Guirado, Mike Ott, Jefferson David Tabinas.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 châu Á

Trung Quốc và Philippines 'sát cánh' Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

VIDEO: Iran thắng đậm 'nỗi ác mộng' của ĐT Trung Quốc

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT