Quảng cáo

Bàn thắng đẹp nhất vòng loại World Cup 2022 của Messi

Thứ sáu, 10/09/2021 09:05 AM (GMT+7)

Tiền đạo đội trưởng của Argetina đã có bàn thắng cực kỳ đẹp mắt vào lưới Bolivia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Nội dung chính

Trong cuộc tiếp đón Bolivia, siêu sao Lionel Messi đã sớm cho các cổ động viên quê nhà được ăn mừng. Đây là pha lập công cho thấy những phẩm chất tốt nhất của chân sút thuộc biên chế Paris Saint-Germain.

Phút 14, Messi nhận bóng ở khu vực cách vòng cấm đối thủ chừng 30 mét. El Pulga nhận biết được một hậu vệ đối phương đang ập vào. Ngay lập tức, anh chạm nhẹ khiến quả bóng đi qua giữa hai chân đối phương.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm vào lưới Bolivia

Không những loại bỏ được tình huống truy cản của đối thủ, Messi còn tạo ra khoảng trống rất lớn cho chính bản thân mình. Cựu tiền đạo Barca tung cú đá bằng lòng trong chân trái sở trường, khiến thủ môn Bolivia chỉ biết bay người trong vô vọng.

Messi sau đó còn ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại một ngày thi đấu chói sáng. CÚ hat-trick lập được giúp anh xô đổ kỷ lục của 'Vua bóng đá" Pele, trở thành cầu thủ Nam Mỹ có nhiều bàn thắng nhất trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Đội hình thi đấu

  • Argentina: Musso; Molina, Pezzella, Otamendi, Acuña; Di María, Paredes, De Paul, Papu Gómez; Messi, Lautaro Martínez
  • Bolivia: Lampe, Sagredo, Quinteros, Haquin, Jusino, Jesús Sagredo, Saavedra, Justiniano, Villarroel, Vaca, Martins

Messi sắp kích hoạt điều khoản từ chối thi đấu cho PSG

Chia tay Mbappe, PSG chiêu mộ Son Heung-min về đá cùng Messi, Neymar?

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT