Quảng cáo

Malaysia chốt quân, sẵn sàng đối đầu Việt Nam

Chủ nhật, 06/10/2019 22:26 PM (GMT+7)

Sau khi hủy diệt Sri Lanka 6 bàn không gỡ, HLV Tan Chang Hoe đã nhanh chóng chốt danh sách 23 cầu thủ cho cuộc hành quân sang Việt Nam sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

Ba gương mặt bị loại ở phút chót trong bản danh sách sơ bộ 26 cầu thủ gồm tiền vệ Partiban Janasekaran, Nor Azam Azih và tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi. Tuy nhiên, sự vắng mặt này không khiến người hâm mộ Malaysia tiếc nuối nhiều vì họ đều thiếu nhiều kinh nghiệm và khả năng thi đấu tại môi trường đỉnh cao như vòng loại World Cup 2022.

Malaysia, Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia, vòng loại World Cup 202223 cầu thủ còn lại trong danh sách đều là các cầu thủ tốt nhất hiện giờ của đội tuyển Malaysia.

Trong bản danh sách của HLV Tan Chang Hoe, nổi bật nhất phải kể đến 4 gương mặt nhập tịch gồm hậu vệ trái La’Vere Corbin-Ong (gốc Anh, 28 tuổi), hậu vệ phải Matthew Davies (gốc Australia, 24 tuổi), tiền vệ Brendan Gan (gốc Australia, 31 tuổi) và tiền vệ Mohamadou Sumareh (gốc Gambia, 28 tuổi).Các trụ cột của đội tuyển Malaysia như trung vệ Shahrul Saad, tiền vệ Safawi Rasid, Syafiq Ahmad hay tiền đạo Idlan Talaha đều có tên trong danh sách và hiện đang có phong độ cao.

Trong trận đấu giao hữu gần đây nhất của mình, Malaysia đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi đánh bại Sri Lanka tới 6 bàn không gỡ. Trong đó, Syafiq Ahmad đã lập một cú hattrick. Các bàn thắng còn lại được ghi do công của Shahrul Saad, Idlan Talaha và Akhyar Rasid.

Phong độ này khiến người Malaysia tự tin vào chiến thắng trên đất Việt Nam. Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Sri Lanka, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), ông Hamidin Mohd Amin đã khích lệ các cầu thủ: “Chiến thắng trước Sri Lanka vừa mới diễn ra là sự khích lệ cho toàn đội, cũng như là bài kiểm tra trước khi chúng ta đối đầu với tuyển Việt Nam.Các cầu thủ cần nỗ lực trong trận đấu tới để có được kết quả tương tự.”

Trận đấu giữa Việt Nam với Malaysia sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình.

Danh sách đội tuyển Malaysia dự trân đấu với đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Ifwat Akmal

Hậu vệ: Matthew Davies, Syahmi Safari, Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong, Irfan Zakaria, Shahrul Saad, Nazirul Naim, Dominic Tan.

Tiền vệ: Mohamadou Sumareh, Azzizan Nordin, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Safawi Rasid, Abdul Halim Saari, Danial Amier Norisham

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Syafiq Ahmad


Video: Xem Việt Nam vs Malaysia ở đâu?
Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT