Quảng cáo

HLV Malaysia tin điều kỳ diệu sẽ xảy ra ở SVĐ Mỹ Đình

Chủ nhật, 06/10/2019 16:23 PM (GMT+7)

Dù đang đối mặt với bão chấn thương nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn tin vào một kết quả tốt ở trận đấu với Việt Nam vào ngày 10/10 tới.

Highlights Malaysia 6-0 Sri Lanka (Giao hữu 5/10)

Đội tuyển Malaysia đang đối mặt với bão chấn thương trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu á. Đã có tới 6 cầu thủ nằm trong danh sách này bao gồm Shahrel Firki Fauzi, Janasekaran Partiban, Shahrul Saad, Nor Azam Azih, Brendan Gan và Danial Amier Norhisham. Tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe lại không hề hoảng loạn trước tình cảnh này.

Chia sẻ với báo chí trong buổi tập sáng nay, HLV 51 tuổi cho biết không có điều gì có thể làm nản chí cũng như làm giảm tinh thần của ĐT Malaysia trước trận gặp Việt Nam vào ngày 10/10 tới đây.

“Chấn thương của các cầu thủ có thể cản trở đôi chút tới sự chuẩn bị của chúng tôi trước trận đấu với Việt Nam. Nhưng tôi tin các cầu thủ khác trong đội hình có thể đảm nhiệm được những vị trí đó. Tôi không muốn bị áp lực với tình hình hiện tại. Chúng tôi sẽ vượt qua nó và hy vọng điều tốt đẹp sẽ tới với đội bóng.”

Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe, Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo

Trong số những cầu thủ bị chấn thương, Shahrul, Brendan và Nor Azam là 3 trụ cột của ĐT Malaysia. Thiếu vắng họ sẽ rất khó để ĐT Malaysia giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe lại nghĩ khác:

“Mọi cầu thủ ở đội tuyển đều là những cầu thủ giỏi và sẽ được trao cơ hội để chứng minh năng lực. Tôi không muốn họ phải chịu bất cứ áp lực nào. Việt Nam là một đối thủ rất khó khăn, nhưng chúng tôi tới đó với mục tiêu giành chiến thắng. Bất cứ cầu thủ nào cũng có thể trở thành người hùng. Bất cứ điều kỳ diệu nào cũng có thể xảy ra tại SVĐ Mỹ Đình sắp tới.”

Ngày hôm qua, ĐT Malaysia đã có trận đấu giao hữu với ĐT Sri Lanka trên SVĐ Bukit Jalil. Sau 90 phút, đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe đã giành chiến thắng 6-0 với cú hat-trick của tiền đạo Safyq, cùng ba pha lập công của Talaha, Shahrul Saad và Akhyar Rashid. Trận thắng này là sự chuẩn bị hoàn hảo cho ĐT Malaysia trước trận đấu khó khăn với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Malaysia đang tạm đứng thứ 3 với 3 điểm giành được. Trong khi đó, ĐT Việt Nam đang đứng thứ 4 sau trận hòa với ĐT Thái Lan. Một trận thắng sẽ giúp hai đội tuyển này tiếp tục cạnh tranh vị trí đầu bảng G với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT