Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: "Chúng tôi sẽ đá như vậy trước Việt Nam"

Chủ nhật, 06/10/2019 09:50 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe và cầu thủ Syafiq Ahmad tỏ ra tràn đầy tự tin trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, sau khi chiến thắng Sri Lanka với tỷ số 6-0.

Highlights Malaysia 6-0 Sri Lanka (Giao hữu 5/10)

Đội tuyển Malaysia đã giành chiến thắng với tỷ số 6-0 trước Sri Lanka trong trận giao hữu trên SVĐ Bukit Jalil. Đây là trận đấu mà HLV Tan Cheng Hoe muốn thử nghiệm đội hình chiến thuật để chuẩn bị cho cuộc đọ sức sắp tới với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Chính vì vậy, nhà cầm quân 51 tuổi đã cất rất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị như tiền đạo nhập tịch Sumareh, Zaquan, Safari hay tiền vệ trung tâm Syamer Kutty Abba. Tuy nhiên trong đội hình của Malaysia vẫn có những ngôi sao đáng chú ý là Talaha, Safawin Rasid, Syafiq Ahmad hay Akhyar Rashid.

Người thi đấu ấn tượng nhất trong trận đấu này chính là Syafiq Ahmad với một cú hat-trick, Syafiq ghi bàn ở các phút thứ 9, 76 và 89, trong khi Shahrul Saad (phút 14), Norshahrul Idlan Talaha (phút 17) và Akhyar Rashid (phút 51).

việt nam vs malaysia, vòng loại world cup 2022, hlv park hang seo, hlv tan cheng hoe

Đây là chiến thắng thứ 6 trong tổng số 9 trận đấu trong năm 2019 của Malaysia. Điều này giúp HLV Tan Cheng Hoe tin tưởng các học trò của ông sẽ có được tinh thần cũng như sự tự tin khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Ông Tan Cheng Hoe nói: “Đây là một kết quả rất tốt. Các cầu thủ của tôi đã tập trung và thể hiện sự quyết tâm trong suốt trận đấu. Tôi tin các cầu thủ sẽ tiếp tục tiếp tục giữ vững tinh thần và lối chơi này khi chúng tôi đối đầu với Việt Nam. Tôi vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ cho chuyến đi đến Hà Nội. Tôi sẽ phải xem xét kỹ càng tình trạng thể lực của từng cầu thủ trước khi hoàn tất danh sách”.

Trong khi đó, với cú hat-trick có được trong trận đấu này, Syafiq tỏ ra hết sức tự tin: “Thật tuyệt khi ghi được một cú hat-trick trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã thể hiện khả năng và sự điềm tĩnh trong suốt trận đấu. Tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi bóng như vậy tại Hà Nội”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT