Quảng cáo

Tiền vệ UAE đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/11/2019 10:21 AM (GMT+7)

Tiền vệ Ali Salmeen của UAE tỏ ra thận trọng trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

VIDEO: Văn Đại trả lời báo chí chiều 11/11 (Thực hiện: Ngọc Trung)

Ngày 14/11 tới đây, ĐT UAE sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại HLV Bert Van Mawijlk và các học trò đang tập luyện tại Thái Lan để làm quen môi trường và khí hậu Đông Nam Á trước khi hành quân tới Việt Nam.

Sau thất bại trước Thái Lan, UAE đang gặp rất nhiều bất lợi ở bảng đấu này. Họ đang phải xếp sau 2 đội bóng Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, đội bóng Tây Á đang rất quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu tới để giành lại lợi thế đã mất của mình.

Tuy nhiên, làm khách trên SVĐ Mỹ Đình của ĐT Việt Nam vào lúc này là một thử thách rất lớn với UAE. Đội bóng của HLV Park Hang Seo đang thể hiện phong độ rất tốt mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Cụ thể ĐT Việt Nam đang có chuỗi 5 trận bất bại mỗi khi thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình với 4 thắng và 1 hòa.

Phát biểu trước cuộc đối đầu này, tiền vệ Ali Salmeen của UAE đã đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ UAE:

"Chúng tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho ĐT Việt Nam. Họ đã đạt được những thành công liên tiếp trong thời gian gần đây. Tại vòng loại World Cup, Việt Nam cũng giành được 7 điểm , đứng thứ 2 và đang cạnh tranh quyết liệt cho ngôi đầu bảng. Trận đấu sắp tới với ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ rất khó khăn, đặc biệt là khi họ có lợi thế sân nhà".

"ĐT UAE sẽ phải thi đấu rất tập trung và tuân thủ ý đồ chiến thuật của BHL để giành được kết quả mong muốn. Chúng tôi quyết tâm làm hết sức và thi đấu hết mình để có thể vượt qua vòng loại lần này". - Tiền vệ của UAE nói tiếp.

Về phía ĐT Việt Nam, mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 25 cầu thủ sẽ tham dự 2 trận đấu với UAE và Thái Lan sắp tới. Đáng chú ý là việc chiến lược gia người Hàn Quốc gọi bổ sung 3 cầu thủ từ đội U22 lên ĐTQG là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức. Trước trận đấu với UAE một ngày, HLV Park Hang Seo sẽ gút danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu này.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 14/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/tien-ve-uae-danh-gia-cao-suc-manh-cua-dt-viet-nam-1596412


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT