Quảng cáo

ĐT UAE ra quyết định lạ trước trận gặp Việt Nam

Thứ ba, 12/11/2019 07:06 AM (GMT+7)

ĐT UAE sẽ chỉ đến Việt Nam trước thời điểm thi đấu một ngày và có một buổi làm quen sân Mỹ Đình.

VIDEO: Văn Đại trả lời báo chí chiều 11/11 (Thực hiện: Ngọc Trung)

Chỉ hai ngày nữa, Việt Nam và UAE sẽ đối đầu tại vòng loại World Cup 2022 trong khuôn khổ lượt trận thứ 4. Tính chất của trận đấu là vô cùng quan trọng khi hai đội đang cạnh tranh rất quyết liệt cho ngôi đầu bảng xếp hạng.

Dù vậy cho đến lúc này UAE vẫn chưa có mặt tại Việt Nam. Theo thông tin từ Thái Lan, trong đêm ngày 12/11, ĐT UAE sẽ lên chuyến bay đáp xuống Nội Bài. Họ sẽ chỉ có một ngày để làm quen thời tiết và điều kiện sân bãi tại Việt Nam.

Những ngày qua, UAE đã đưa quân đến Thái Lan tập luyện. Vì tính chất quan trọng của trận đấu tới, HLV Bert van Marwijk và các học trò không tiếp xúc nhiều với truyền thông. Ông cũng muốn UAE ở lại Thái Lan lâu nhất có thể để tránh sự nhòm ngó từ báo chí Việt Nam, điều này giúp các cầu thủ giữ sự tập trung cao nhất đặc biệt trong bối cảnh họ đang phải nhận áp lực lớn từ quê nhà.

Thông thường các đội khách sẽ có mặt ở địa điểm thi đấu trước từ 3-4 ngày nhưng HLV Bert van Marwijk và các đồng sự tin rằng khí hậu ở Thái Lan là tương đồng nên không đến Việt Nam từ sớm, qua đó đảm bảo ý đồ đã nêu ở trên.

ĐT UAE đến Việt Nam mà không có chân sút chủ lực Ali Mabkhout vì thẻ phạt. Đây là thiệt thòi lớn khi anh này đang nắm trong tay 55 bàn thắng và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử UAE.

Cách sử dụng nhân sự của HLV van Markwijk cũng khiến cho nội bộ đội bóng nghi ngại, vì vậy sự vắng mặt của Mabkhout càng khiến khả năng giành 3 điểm của UAE trở nên bấp bênh. Hiện Việt Nam và Thái Lan đang đứng đầu bảng với 7 điểm, UAE xếp thứ ba với 1 điểm ít hơn. Trước khi vòng loại World Cup 2022 diễn ra, UAE nằm ở nhóm 1 và được coi là UCV đi tiếp số một bảng G.

>>link gốc: https://tinnhanhonline.vn/dt-uae-ra-quyet-dinh-la-truoc-tran-gap-viet-nam-1596397

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT
Quảng cáo