Quảng cáo

Ông Lê Huy Khoa: 'Khiêu khích HLV Park là chiêu trò của Thái Lan'

Thứ năm, 21/11/2019 11:50 AM (GMT+7)

Xoay quanh căng thẳng giữa HLV Park Hang Seo và BHL của Thái Lan, trợ lý ngôn ngữ của ĐT Việt Nam - Ông Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ về sự việc này.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Ngày 19/11 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có trận hòa không bàn thắng với ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Suốt 90 phút, trận đấu diễn ra rất căng thẳng và quyết liệt với nhiều tình huống va chạm của cầu thủ hai bên. Không chỉ ở trên sân, "cuộc chiến" ở trên băng ghế chỉ đạo cũng rất nóng bỏng và thu hút được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, hai trợ lý của HLV Akira Nishino đã khiêu khích và chế giễu HLV Park Hang Seo. Hai bên đã có lời qua tiếng lại với nhau và phải nhờ tới sự can ngăn của tổ trọng tài và các cầu thủ, căng thẳng mới được lắng xuống.

HLV park Hang seo nổi nóng, Akira Nishino, Trợ lý HLV Thái Lan, Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022

Chia sẻ về tình huống này, trợ lý Lê Huy Khoa - người chứng kiến toàn bộ sự việc chia sẻ: "Đây không phải là lần đầu tiên BHL Thái Lan làm như vậy. Ở trận lượt đi, chính 2 vị trợ lý này đã rất nhiều lần gây áp lực lên cầu thủ của Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Khi ông Park phản đối thì họ lại tiếp tục mỉa mai, giễu cợt khiến chúng tôi không thể kiềm chế và lao vào cuộc khẩu chiến với họ. Ống kính truyền hình không để ý tình huống đó nên không ai biết có sự việc như vậy xảy ra.

Ở trận đấu đó, HLV Park đã phải nhận 1 thẻ vàng, nếu phải nhận thêm thẻ phạt ông sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam. Đây có lẽ là chiêu trò của BHL ĐT Thái Lan khi cố tình khiêu khích ông Park. Dù đã rất kiềm chế, nhưng có vẻ như 2 trợ lý HLV bên phía Thái Lan vẫn tiếp tục có hành động như vậy đã khiến HLV Park nổi nóng ở cuối trận.

HLV park Hang seo nổi nóng, Akira Nishino, Trợ lý HLV Thái Lan, Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022

Ở phòng họp báo, HLV Park có nói sẵn sàng "ăn thua" với họ, nhưng với không khí của buổi họp báo, tôi đành dịch là chiến đấu, từ trang trọng lịch sự nhưng đầy đủ ý nghĩa và thấy ông có vẻ hài hước nên cũng dịch hài hước như thái độ của ông. Thực ra, trợ lý Việt Nam cũng không muốn phiền toái nên can ra thôi, chứ chúng tôi cũng rất sẵn sàng 'chiến đấu'."

Sau những chia sẻ của ông Lê Huy Khoa có thể thấy rằng, BHL ĐT Thái Lan đã làm mọi cách để gây bất lợi cho ĐT Việt Nam ở trong trận đấu vừa qua, cũng như các trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022. Điều này càng chứng tỏ người Thái đang rất lo lắng trước sức mạnh và sự vươn lên mạnh mẽ của bóng đá Việt Nam.

Sau 5 trận đấu đã qua, ĐT Việt Nam đang tạm đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó ĐT Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3, vì với 3 điểm giành được trước Indonesia, ĐT Malaysia đã vươn lên vị trí thứ 2 với 9 điểm và hơn Thái Lan 1 điểm.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022

HLV park Hang seo nổi nóng, Akira Nishino, Trợ lý HLV Thái Lan, Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT