Quảng cáo

HLV Park nổi cáu đòi 'ăn thua' đủ với trợ lý đội Thái Lan

Thứ tư, 20/11/2019 07:34 AM (GMT+7)

Một trong những chi tiết đáng chú ý ở trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan là tình huống va chạm giữa HLV Park với trợ lý HLV Thái Lan sau trận.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

ĐT Việt Nam và Thái Lan đã hòa nhau 0-0 sau 90 phút khá cân tài giữa hai đội. Không nhiều cơ hội được tạo ra bởi lối chơi quá chặt chẽ từ đôi bên cộng thêm sự tinh quái của các cầu thủ khi phạm lỗi từ rất xa nếu nhận thấy nguy hiểm.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cả hai HLV có thể hài lòng về kết quả này. HLV Park Hang Seo đã chủ động sang khu vực của BHL Thái Lan bắt tay với HLV Nishino. Chiến lược người Nhật Bản vui vẻ nhận tấm chân tình từ người đồng nghiệp.

Tuy nhiên khi ông Park định quay đầu trở về thì một sự cố đã xảy ra. Một người trong BHL Thái Lan đã có hành động khiêu khích với HLV 61 tuổi. Ngay lập tức ông hùng hổ lao đến đòi nói chuyện phải trái với người này nhưng may thay, một cán bộ của AFC đã đứng ra can ngăn.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, HLV Nishino cũng tiến tới giảng hòa. Trợ lý Lee Young Jin cũng ''một tay'' khuyên bảo ông Park hạ nhiệt và trở về với khu vực của ĐT Việt Nam. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cũng nhắc tới câu chuyện này và giải thích về lý do nổi nóng với người trợ lý đội Thái Lan kia.

Dù hai đội chơi quyết liệt nhưng không xảy ra những tình huống xấu chơi dẫn đến căng thẳng thù địch. Hết trận các cầu thủ Thái Lan cũng tiến đến cúi chào BHL ĐT Việt Nam, ông Park cũng bắt tay đối thủ vì cống hiến một trận đấu kịch tính cho NHM.

Với trận hòa này, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí số 1 bảng đấu với 11 điểm, nhiều hơn Malaysia 2 điểm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT