Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong được hậu thuẫn giống thầy Park tại ĐT Indonesia

Thứ năm, 26/12/2019 16:59 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong sẽ có được sự trợ giúp đắc lực của 2 trợ lý đồng hương khi chính thức dẫn dắt ĐT Indonesia vào tháng 1/2020.

Như những thông tin đã đưa trước đó, LĐBĐ Indonesia đã bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐTQG của xứ vạn đảo. Cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 sẽ chính thức đảm nhiệm công việc này vào ngày 25/1/2020.

Được biết, tại ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong sẽ có được sự giúp đỡ đắc lực tới từ 2 trợ lý người đồng hương, đó là HLV thủ môn Kim Hae-woon và trợ lý thể lực Lee Jae-hong. Đây là yêu cầu tới từ chiến lược gia người Hàn Quốc khi đồng ý dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo, và đã được LĐBĐ Indonesia chấp thuận.


Cả hai người này đều phò tá cho HLV Shin Tae-yong ở đội U20 Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017 trên sân nhà và đội tuyển quốc gia Hàn Quốc dự Vòng chung kết World Cup 2018 vừa qua ở Nga. Trong đó, trợ lý thể lực Lee Jae-hong còn đang kiêm nhiệm cả vị trí huấn luyện viên thể lực của đội tuyển quốc gia nữ Hàn Quốc.

Đây là một bước đi hoàn toàn dễ hiểu của HLV Shin Tae Yong cũng như LĐBĐ Indonesia, vì với sự giúp đỡ của 2 trợ thủ đắc lực, công việc của chiến lược gia người Hàn Quốc ở đội bóng xứ vạn đảo sẽ trở nên trôi chảy và thuận lợi hơn.

Chẳng ở đâu xa, thành công của HLV Park Hang Seo ở ĐT Việt Nam thời gian qua có đóng góp rất lớn của những trợ lý người Hàn Quốc, đặc biệt là “cánh tay phải" HLV Lee Young Jin.

Với sự bổ sung chất lượng trong đội ngũ ban huấn luyện, người hâm mộ Indonesia đang rất kỳ vọng HLV Shin Tae Yong sẽ lấy lại hình ảnh và thể diện của bóng đá xứ vạn đảo ở khu vực cũng như Thế giới. Trước mắt là ở vòng loại World Cup 2022 khi ĐT indonesia đang đứng cuối bảng G sau 5 trận toàn thua.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT