Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Hàn Quốc bất ngờ nhận lời dẫn dắt ĐT Indonesia

Thứ hai, 23/12/2019 19:10 PM (GMT+7)

HLV Shin Tae Yong sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng của ĐTQG Indonesia vào tháng 1 năm 2020.

VIDEO: Indonesia 2-3 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Mới đây, theo báo chí của xứ vạn đảo, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã chính thức bổ nhiệm HLV Shin Tae Yong làm HLV trưởng ĐTQG Indonesia. Cựu HLV đội tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2018 sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng của ĐT Indonesia vào ngày 25/1 tới đây.

Thông tin này đã được phó chủ tịch PSSI - ông Cucu Somantri chia sẻ với báo chí vào sáng nay 23/12. Theo đó, PSSI đã bị HLV Shin Tae Yong thuyết phục bởi kế hoạch mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc vạch ra cho tương lai của bóng đá Indonesia.

Tuy nhiên PSSI không công bố thời hạn và giá trị của bản hợp đồng cho cựu HLV trưởng của đội tuyển Hàn Quốc. Tất cả sẽ được công bố vào buổi họp thường niên của LĐBĐ Indonesia vào tháng 1 năm 2020.

Thông tin này đã dập tắt mọi tin đồn về việc HLV Shin Tae Yong từ chối dẫn dắt ĐT Indonesia để tới Trung Quốc làm việc. Trước đó đã có thông tin, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dẫn đắt đội bóng ở giải hạng 2 của Trung Quốc.

Shin Tae Yong được coi là một trong những HLV hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. Ông đã giúp U23 Hàn Quốc vô địch U23 châu Á 2016; vào đến tứ kết Olympic Rio hay đánh bại tuyển Đức tại World Cup 2018. PSSI hy vọng rằng, với sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong, bóng đá Indonesia sẽ hồi sinh và bắt kịp với sự phát triển của các đội bóng khác trong khu vực.

Hiện tại, ĐT Indonesia đang đứng cuối bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi chưa giành được điểm số nào. Họ gần như không còn hy vọng để lọt vào vòng tiếp theo. Trận đấu tiếp theo của ĐT Indonesia sẽ là chuyến làm khách tới sân của ĐT Thái Lan vào ngày 26/3/2020.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT