Quảng cáo

GĐĐH La Liga: 'Nhiều CLB sẵn sàng trao cơ hội cho Quang Hải'

Thứ bảy, 23/11/2019 06:30 AM (GMT+7)

Mới đây, chính Giám đốc điều hành La Liga tại Đông Nam Á, ông Ivan Codina đã xác nhận CLB Tây Ban Nha muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Việt Nam.

VIDEO: Siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Với những thành công trong thời gian qua, các ngôi sao của ĐT Việt Nam đang được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng nước ngoài. Đã có 3 ngôi sao của bóng đá Việt Nam xuất ngoại trong năm qua là Nguyễn Công Phượng (Bỉ), Đoàn Văn Hậu (Hà Lan) và Đặng Văn Lâm (Thái Lan).

Vẫn còn rất nhiều tài năng khác của Việt Nam được các đội bóng nước ngoài ngắm tới, đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Được biết đã có nhiều lời đề nghị dành cho tiền vệ của CLB Hà Nội FC, nhưng Hải "con" vẫn đang im lặng trong suốt thời gian qua.

quang hai duoc CLB tai Tay Ban Nha quan tam

Đặc biệt hơn, theo tiết lộ của HLV Park Hang Seo trước trận đấu với Thái Lan, thậm chí đã có CLB của giải La Liga mời Quang Hải sang thi đấu: "Chanathip của Thái Lan cũng chơi được ở Nhật Bản thì chẳng có lý do gì Quang Hải của Việt Nam lại không. Thậm chí một đội bóng ở Tây Ban Nha đã gửi lời mời Quang Hải sang thi đấu"

Thông tin này khiến truyền thông và người hâm mộ Việt Nam hết sức bất ngờ, bởi những tin đồn xung quanh việc Quang Hải xuất ngoại vốn chỉ quanh quẩn trong phạm vi Thái Lan, Nhật Bản hay Hàn Quốc.

Tuy nhiên, vào hôm qua, chính GĐĐH giải La Liga tại Đông Nam Á đã xác nhận điều này. Chia sẻ với Zing, ông Ivan Codina cho biết:

"Nhiều CLB ở La Liga đang bắt đầu để mắt đến các cầu thủ Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, quốc gia đang sản sinh ra nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng. Đặc biệt trong số này là tiền vệ Quang Hải.

Như các bạn đã biết, tiền vệ này đã được Deportivo Alaves liên hệ hồi đầu năm nay, song thương vụ đã không thể diễn ra như mong đợi. Tuy nhiên, Deportivo Alaves vẫn sẵn sàng tạo điều kiện để Quang Hải sang thử việc nếu như CLB bóng đá Hà Nội đồng ý để ngôi sao ĐT Việt Nam xuất ngoại".

GĐĐH giai La Liga o ĐNA Ivan Codina

Cũng theo ông Ivan Codina, không chỉ có Deportivo Alaves, nhiều CLB khác ở La Liga cũng sẵn sàng chiêu mộ Quang Hải: "Lúc này Quang Hải đã chơi cho CLB mạnh nhất Việt Nam cũng như đang trong thời kỳ sung sức nhất của mình. Vì thế, tôi tin rằng không chỉ riêng Alaves, những CLB khác ở Tây Ban Nha cũng sẽ sẵn lòng trao cơ hội cho cầu thủ này".

Theo tìm hiểu, ngoài Deportivo Alaves, một đội bóng khác ở La Liga là Celta Vigo cũng đã gửi lời mời cho Hà Nội FC về trường hợp của Quang Hải, nhưng đội bóng thủ đô vẫn chưa có động thái nào về thương vụ này.

Hiện tại Quang Hải đang tập trung tối đa sự quan tâm của mình vào SEA Games 30. Mục tiêu của Hải "con" sẽ là cùng các đồng đội tại U22 Việt Nam chinh phục tấm HCV quý giá tại kỳ SEA Games sắp tới tại Philippines.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT