Quảng cáo

HLV Park Hang Seo khiến PV Thái 'bẽ bàng' khi hỏi về Quang Hải

Thứ hai, 18/11/2019 13:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã đáp trả PV Thái Lan khi cho rằng Chanathip đang đá ở Nhật, còn Quang Hải đã được mời sang Tây Ban Nha thi đấu.

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận Việt Nam vs Thái Lan diễn ra sáng 18/11, các phóng viên xứ chùa Vàng đã hỏi xoáy HLV Park Hang Seo về việc Nguyễn Quang Hải có thể phát triển thêm và sang Nhật thi đấu như Chanathip.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã rất bình tĩnh và đáp trả rất xuất sắc khi cho rằng Chanathip có thể thi đấu tại Nhật Bản, thì Nguyễn Quang Hải cũng hoàn toàn có thể thành công nếu tới J.League thi đấu.

Thậm chí để chứng minh tài năng và sức hút của Quang Hải, HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ một thông tin rất bất ngờ. Ông cho biết cầu thủ số 19 của ĐT Việt Nam đã được mời sang Tây Ban Nha thi đấu.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi nghĩ Chanathip đá được ở Nhật thì Quang Hải chẳng có lý do gì không đá được ở Nhật cả. Việc Quang Hải có đi thi đấu ở Nhật hay không, đó là quyền quyết định của CLB. Quang Hải hoàn toàn đủ thực lực, chả kém gì Chanathip Songkrasin cả.

Có một giải đấu cao hơn giải Nhật hiện nay đang gửi lời mời tới Quang Hải, đó là giải Tây Ban Nha".

Câu trả lời của HLV Park Hang Seo đã nhận được sự đồng tình rất lớn của các phóng viên của mặt trong phòng họp báo. Thậm chí, các phóng viên Thái Lan khác cũng khẳng định Quang Hải xuất sắc không kém Chanathip.

Trước đó, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng CLB Deportivo Alaves đã gửi lời mời chiêu mộ Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên ở thời điểm Hà Nội đang chinh chiến ở AFC Cup, Cup QG và V.League khiến thương vụ này không thể diễn ra.

Tuy nhiên, GĐĐH La Liga khu vực Đông Nam Á và Nhật Bản Ivan Codina khẳng định các đội bóng tại Tây Ban Nha vẫn theo dõi và chờ đợi cơ hội để đưa Nguyễn Quang Hải sang La Liga chơi bóng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT