Quảng cáo

Fox Sports đánh giá Việt Nam thi đấu xuất sắc tại VL World Cup 2022

Thứ tư, 16/10/2019 17:42 PM (GMT+7)

Sau 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia, trang Fox Sports chấm điểm A+ cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Mới đây, Fox Sports Asia lại đưa ra những đánh giá về màn trình diễn của các đội tuyển thuộc khu vực Đông Nam Á tại vòng loại World Cup 2022. Với hai chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và Indonesia, ĐT Việt Nam được trang thể thao nổi tiếng này đánh giá đã có một mà trình diễn xuất sắc (A+) ở 2 lượt trận vừa qua. Chuyên trang thể thao Fox Sports viết:

"Trong 12 tháng qua, ĐT Việt Nam đã cho thấy họ có thể gây khó dễ cho các ông lớn ở châu lục với một đội hình trẻ trung và giàu tinh thần chiến đấu. Không những thế, giờ đây ĐT Việt Nam còn thể hiện sức mạnh vượt trội của mình đối với các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á. Bằng chứng là hai chiến thắng thuyết phục trước Malaysia và Indonesia."

ĐT Việt Nam, Vòng loại World Cup 2022, Fox Sports, bxh vl world cup 2022, Kết quả vl world Cup 2022

"Đội hình của ĐT Việt Nam vẫn luôn ổn định dưới thời HLV Park Hang Seo, nhưng điều đó không có nghĩa vị chiến lược gia người Hàn Quốc không đưa ra những thử nghiệm mới. Điển hình nhất là trường hợp của Đức Huy và Nguyễn Tiến Linh trong trận thắng Indonesia vừa rồi."

Ngoài ra Fox Sports cho rằng Quế Ngọc Hải chính là ngôi sao của ĐT Việt Nam ở 2 lượt trận vừa rồi: "Quế Ngọc Hải không những thi đấu tốt ở trung tâm hàng hậu vệ mà còn đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của ĐT Việt Nam. Tình huống kiến tạo đẹp mắt cho Quang Hải ghi bàn vào lưới Malaysia đã cho thấy khả năng làm bóng tuyệt vời của hậu vệ này."

ĐT Việt Nam, Vòng loại World Cup 2022, Fox Sports, bxh vl world cup 2022, Kết quả vl world Cup 2022

Bên cạnh Việt Nam, thì Thái Lan cũng được đánh giá điểm A+ khi xuất sắc đánh bại ĐT UAE trên sân nhà. ĐT Philippines được đánh giá điểm A sau trận hòa quả cảm trước ĐT Trung Quốc của HLV Marcello Lippi. Gây thất vọng nhất là ĐT Indonesia (điểm D) khi họ để thua cả 2 trận và vẫn chưa có điểm nào tại vòng loại World Cup 2022.

Sau lượt trận tối qua, vòng loại World Cup 2022 sẽ tạm nghỉ 1 tháng để các giải vô địch quốc gia tiếp diễn và sẽ quay trở lại vào tháng 11 tới đây. Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là 2 trận đấu rất quan trọng quyết định tới thứ hạng tại bảng đấu này. HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tiếp đón UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Nếu hoàn thành mục tiêu giành 2 chiến thắng ngay trên sân nhà, ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội rất lớn bước tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT