Quảng cáo

Việt Nam mất Trọng Hoàng ở trận gặp Malaysia

Thứ tư, 20/11/2019 14:29 PM (GMT+7)

Trận hòa trước Thái Lan không những không giúp Việt Nam gia tăng khoảng cách với đối thủ, mà còn khiến chúng ta nhận tổn thất về mặt lực lượng ở vòng đấu tiếp theo.


VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Spots)

Tối qua (19/11), ĐT Việt Nam đã có cuộc tiếp đón ĐT Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù thi đấu rất quyết tâm và tạo ra khá nhiều cơ hội rõ rệt, nhưng các chân sút của 2 đội đều không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của đối thủ. Kết quả cuối cùng Việt Nam và Thái Lan hòa nhau với tỷ số 0-0.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội để gia tăng cách biệt với Thái Lan lên thành 6 điểm. Không những vậy, đội bóng của HLV Park Hang Seo còn phải gặp tổn thất về lực lượng sau trận đấu trên SVĐ Mỹ Đình.

Cụ thể, với thẻ vàng phải nhận sau tình huống phạm lỗi với Supachok, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Trước đó, tiền vệ xứ Nghệ đã phải nhận thẻ phạt ở trận đấu với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình.

Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022, trọng hoàng, ĐT Việt Nam, bxh vòng loại WC 2022

Việc thiếu vắng Trọng Hoàng sẽ là mất mát rất lớn của ĐT Việt Nam. Với lối chơi giàu thể lực cũng như khả năng đeo bám tốt của mình, Hoàng "bò" là 1 trong những nhân tố quan trọng trong hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Thiếu vắng Trọng Hoàng buộc HLV Park Hang Seo phải tìm những phương án thay thế xứng đáng cho tiền vệ của CLB Viettel.

Ngoài Trọng Hoàng, ba cầu thủ khác của ĐT Việt Nam là Văn Hậu, Duy Mạnh và Tiến Linh cũng đang phải đối mặt với nguy cơ bị treo giò khi đã phải nhận 1  thẻ vàng. Vì vậy mà ở những trận đấu sắp tới, nhóm cầu thủ này phải hết sức lưu ý với những tình huống tranh chấp của mình.

Lượt trận tối qua cũng là lượt đấu cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong năm 2019. ĐT Việt Nam hiện tại đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đấu. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3 khi để cho ĐT Malaysia vượt qua sau chiến thắng 2-0 trước Indonesia trên sân nhà.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022

Việt Nam 0-0 Thái Lan, Vòng loại WC 2022, trọng hoàng, ĐT Việt Nam, bxh vòng loại WC 2022

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT