Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Việt Nam là đội bóng tuyệt vời và đáng ngưỡng mộ'

Thứ ba, 19/11/2019 22:30 PM (GMT+7)

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Akira Nishino đã có những chia sẻ về trận hòa với ĐT Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình.

Video: Đoàn Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, ĐT Việt Nam đã có trận hòa với ĐT Thái Lan ngay trên SVĐ Mỹ Đình. Cả 2 đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội tương đối rõ ràng nhưng không bên nào có thể tận dụng được.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Akira Nishino chia sẻ: "Tôi hài lòng với kết quả này và màn trình diễn của các cầu thủ. Chặng đường còn dài, mục tiêu của tôi trong 3 trận đấu tiếp theo sẽ là giành tối đa điểm số. Thời gian còn rất dài, tôi hy vọng các cầu thủ có thể cải thiện được phong độ để đạt được mục tiêu này.

Việt Nam là đối thủ mạnh và xứng đáng được ngưỡng mộ. Họ có tinh thần tốt, phòng thủ chắc và có những đường phản công rất sắc. Bên cạnh đó, họ còn có những cầu thủ vô cùng xuất sắc. Nếu giữ vững tinh thần và lối chơi hiện tại, Việt Nam sẽ giành được kết quả thuận lợi ở những trận đấu tiếp theo".

Việt Nam 0-0 Thái Lan, BXH vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Akira Nishino, HLV Thái Lan

Sau hiệp 1 thi đấu bế tắc, bước sang hiệp 2, ĐT Thái Lan đã thi đấu khởi sắc hơn khi tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành ĐT Việt Nam. Chia sẻ về những thay đổi trong hiệp 2, HLV người Nhật Bản cho biết:

"Sau hiệp 1, tôi đã dặn các cầu thủ phải kiểm soát bóng tốt hơn chủ động chuyền bóng để kéo dãn hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam. Cùng với đó là việc chủ động đưa bóng ra hai biên thay vì tấn công ở trung lộ. Rất khó để tấn công trực diện trước ĐT Việt Nam

Tôi đã điều hành 6 trận đấu ĐT Thái Lan, tôi thấy các cầu thủ còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Họ còn có thể xuất sắc hơn nữa ở các trận đấu tới. Công việc của tôi là phát huy hết khả năng của họ ở những trận đấu tiếp theo".

Với 1 điểm có được, ĐT Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 11 điểm. Trong khi đó, ĐT Thái Lan đã rơi xuống vị trí thứ 3 với 8 điểm sau 5 trận đấu. Khi ở trận đấu kết thúc trước đó, ĐT Malaysia đã đánh bại ĐT Indonesia 2-0 trên sân nhà, để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH.

Bảng xếp hạng bảng G vòng loại World Cup 2022

Việt Nam 0-0 Thái Lan, BXH vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam, Akira Nishino, HLV Thái Lan



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT