Quảng cáo

Chanathip: ‘80.000 CĐV Indonesia sẽ cổ vũ chúng tôi'

Thứ hai, 09/09/2019 16:39 PM (GMT+7)

Chanathip đang tỏ ra rất tự tin và háo hức khi thi đấu trước hơn 80.000 khán giả Indonesia.

VIDEO: Highlights Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn: VTC)

Đội tuyển Thái Lan đang tập trung và chuẩn bị cho trận chiến với Indonesia thuộc vòng loại World cup 2022. Tại lượt trận đầu tiên, trong khi Thái Lan hòa thất vọng trước Việt Nam trên sân nhà, thì đội chủ nhà Indonesia lại có 1 trận thua đau đớn trước Malaysia ở những phút thi đấu cuối cùng.

Toàn đội Thái Lan đang rất quyết tâm để có thể giành được 3 điểm đầu tiên trong trận đấu tới đây với Indonesia. Mới đây, tiền vệ ngôi sao của bóng đá Thái Lan, Chanathip Songkrasin đã chia sẻ với báo chí rằng anh ko hề lo lắng và háo hức khi thi đấu dưới áp lực của 80.000 khán giả Indonesia tại Bung Karno Stadium

Indonesia - Thái Lan, vòng loại world cup 2022, chanathip songkrasin

“Tôi hạnh phúc khi thi đấu với hàng ngàn CĐV Indonesia. Tôi muốn mọi người lạc quan rằng họ tới đây để xem chúng tôi thi đấu. Nếu không có gì thú vị họ sẽ không tới sân theo dõi đâu. Cảm ơn những cổ động viên Thái Lan đã khích lệ chúng tôi suốt thời gian qua. Nếu trận đấu này họ không thể tới để cổ vũ, tôi sẽ nhờ CĐV Indonesia làm điều đó vì chúng tôi sẽ có 80.000 CĐV ngay lúc này.” Tiền vệ Thái Lan hóm hỉnh, tự tin chia sẻ.

Đánh giá về trận đấu sắp tới “Messi Thái” cho biết:

“Thi đấu trên sân khách lúc nào cũng đầy khó khăn đặc biệt là thi đấu trước hàng ngàn CĐV hâm mộ của Indonesia. Đó sẽ là một thử thách rất lớn nhưng chúng tôi sẽ vượt qua và giành được 3 điểm. Tôi tin vào đồng đội của mình và cố gắng tuân thủ chiến thuật của HLV. Nếu chúng tôi thi đấu đúng sức, kết quả tốt sẽ tới, toàn đội đều tin như vậy.

Với trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ phải thi đấu rất chặt chẽ. Tập trung tối đa vào trận đấu và tìm khoảng trống để giúp đỡ đồng đội. Cố gắng đọc trận đấu và phán đoán tình huống sẽ xảy ra. Tôi tin rằng toàn đội sẽ thể hiện tốt trong trận đấu với Indonesia. Với cá nhân, tôi sẽ giúp đội bóng bằng tất cả khả năng của mình.”

Indonesia - Thái Lan, vòng loại world cup 2022, chanathip songkrasin

Trận đấu giữa Indonesia – Thái Lan thuộc vòng loại World Cup 2022 sẽ được diễn ra trên sân Bung Karno Stadium vào lúc 19:30 ngày 10/9 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT