Quảng cáo

Đội hình dự kiến Thái Lan vs Indonesia: Nhân tố X xuất chiến

Thứ ba, 10/09/2019 06:01 AM (GMT+7)

Đội hình ra sân của Thái Lan sẽ có chút thay đổi khi HLV Nishino không có trong tay những quân bài tốt nhất.

>>Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia<<

Hành quân đến Gelora Bung Karno chưa bao giờ là dễ dàng nhưng Thái Lan tiếp tục gặp vận rủi khi 2 trụ cột Thitiphan và Peeradon dính chấn thương. Vì vậy HLV Nishino nhiều khả năng phải thay đổi nhân sự cũng như cách tiếp cận trận đấu.

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Siwarak chắc chắn giữ vị trí số 1 trong khung thành bất chấp Kawin có là thủ thành duy nhất thi đấu ở nước ngoài.

Sơ đồ mà ông Nishino áp dụng sẽ vẫn là 4-1-2-1-2 thiên về kiểm soát bóng và chiếm quân số áp đảo nơi trung tuyến. Hai trung vệ có thể hình và khả năng điều phối tốt vẫn sẽ là Pansa Hemviboon và Manuel Bihr. Hai bên cánh sẽ khó ai qua mặt được bộ đôi Tristan Do và Theerathon Bunmathan.

Ở hàng tiền vệ 4 người, chơi thấp nhất vẫn là Tanaboon khi anh di chuyển rất linh hoạt trong cách chơi kiểm soát bóng của HLV Nishino. Chơi cao hơn Tanaboon một chút là hai số 8 lệch cánh Sarach Yooyen và Phitiwat. Trên đỉnh hàng tiền vệ kim cương là nhạc trưởng Chanathip Songkrasin, người đã mất tích trong trận đấu với Việt Nam.

Hàng công sẽ có chút thay đổi. Việc Thitiphan chấn thương sẽ tạo điều kiện cho Supachai trở lại đội hình chính, bên cạnh anh là người đồng đội ở Buriram Supachok Sarachart. Có Supachai, Thái Lan sẽ chơi trực diện hơn và các cơ hội sẽ được tận dụng tối đa nhờ khả năng dứt điểm của một tiền đạo.

Phía bên kia, Indonesia sẽ không có nhiều sự thay đổi so với trận gặp Malaysia. Sơ đồ mà HLV McMenemy áp dụng là 4-3-3 với thủ thành Andritany. Bộ tứ vệ bao gồm Yustinus cánh phải, Ricky Fajrin cánh trái và Yama hợp với Manahati ở trung tâm hàng phòng ngự.

Zulfiandi chơi thấp nhất trong sơ đồ 3 tiền vệ. Phía trên anh là hai cầu thủ khéo léo làm nhiệm vụ kiến thiết lối chơi Lilipaly và Evan Dimas. Bộ ba tấn công gồm Ramdhani và Vermansyah ở 2 cánh, trung phong 38 tuổi Beto sẽ lĩnh xướng hàng công.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT